Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc

Tiếp tục là 5 tựa game mới đình đám đang gây bão trong cộng đồng game thủ những ngày gần đây!

Lumi Saga: Chiến Binh Ánh Sáng

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 1.

Có thể nói, Lumi Saga chính là tân binh mới đầy tiềm năng cho dòng game MMORPG kinh điển. Để tựa game đạt được mức rating cao ngất ngưởng hiện tại 4.8/5, chắc chắn là nhờ hệ thống lõi ma thuật đầy thú vị nhằm mang đến trải nghiệm cảm giác vô tận dành cho các game thủ. Với 5 class anh hùng đa dạng: Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp, Lumi Saga cũng cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và xây dựng nhân vật của riêng mình.

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 2.

Bách Chiến 3Q

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 3.

Bách Chiến 3Q sẽ đưa game thủ quay ngược thời gian trở về cuối thời kỳ Đông Hán, khi triều đình nhà Hán bắt đầu suy tàn đến độ không thể gánh vác đại nghiệp thiên thu của Hán Cao Tổ Lưu Bang. Chính thời điểm này, các kỳ nhân dị sĩ bắt đầu xuất đầu lộ diện để tìm ra vị Minh Chủ anh minh, giúp ngài hoàn thành đại nghiệp. Nhập vai vào một vị anh hùng vô danh, liệu bạn có thể viết nên trang sử vàng son của thời đại, nối lại giang sơn và làm chủ sức mạnh to lớn của các quần hùng?

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 4.

Mang theo nhiều sự đổi mới, Bách Chiến 3Q cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác PK 6vs6 cực đã mắt với đa dạng các vị danh tướng thời chiến quốc cùng bộ kỹ năng riêng biệt. Đi kèm đó, là tính năng cày V.I.P độc đáo cho phép người chơi hoàn toàn sở hữu đầy đủ những phần thưởng cực giá trị cùng các ưu đãi đặc biệt mà không cần phải nạp tiền. Chỉ mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào?

Ngạo Thế Tam Quốc Mobile

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 5.

Bên cạnh các tựa game MMORPG cổ điển, dòng game thẻ bài cũng đang trở nên quen thuộc, thu hút các game thủ từ mọi nơi thử sức và trải nghiệm. Điểm qua một số chức năng thông thường giống các game cùng thể loại, ta dễ dàng nhận thấy Ngạo Thế Tam Quốc Mobile sở hữu một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn khiến tựa game trở nên vô cùng "hút máu". Có thể kể đến kho nhân vật đa dạng hơn 300 danh tướng và đội hình 6 người giúp người chơi sở hữu hàng trăm nghìn chiến thuật khác nhau trong mỗi trận chiến của mình.

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 6.

Sở hữu đồ họa Chibi thân thiện cùng hệ thống hướng dẫn chi tiết, game thủ dễ dàng làm quen với Ngạo Thế Tam Quốc dù chưa từng tiếp xúc trước đây. Bên cạnh đó, hàng loạt các trợ năng hữu ích cùng các event hấp dẫn luôn thường trực nhằm giúp game thủ đạt được vô số những phần thưởng hấp dẫn.

Kho Báu Vô Tận - Đại Hải Trình Bất Tận

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 7.

Thế giới Hải tặc dường như chưa bao giờ thôi hấp dẫn các game thủ trong suốt nhiều năm qua. Đến với Kho Báu Vô Tận - Đại Hải Trình Bất Tận, người chơi sẽ tiếp cận với những đại dương bao la, đối đầu với các thế lực sừng sỏ để dành lấy kho báu lớn nhất thời đại. Bằng cách chiêu mộ những hải tặc mạnh mẽ rải rác khắp nơi trên đại dương, người chơi sẽ nâng cao lực chiến cũng như trình độ tu luyện của mình để đương đầu với những thử thách luôn thường trực ập đến.

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 8.

Game thủ cũng có cơ hội được thưởng thức đặc sản săn Boss độc đáo của Đại Hải Trình Bất Tận xuyên suốt quá trình chơi của mình. Với mỗi danh hiệu đạt được sau những lần thách đấu, các kỹ năng của hải tặc thu nhập được sẽ nâng cấp đột phá để đạt tới sức mạnh kinh hồn. Khi đó, chỉ có thể bằng chiến thuật hợp lý cùng sự kiên trì và bền bỉ, người chơi mới có thể làm chủ đại dương, thống lĩnh các hạm đội hùng mạnh để sở hữu sức mạnh to lớn.

Vân Mộng Kiếm Tình Mobile

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 9.

Thế giới Tình Kiếm muôn màu chính là cơ hội để bạn thỏa sức tung hoành và khẳng định vị thế của bản thân. Đối với các game thủ "hardcore" đam mê cày cuốc thì chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời bởi tựa game sở hữu vô số hoạt động PK săn Boss mỗi ngày. Càng đầu tư thời gian và công sức, thành quả bạn đạt được sẽ càng quý giá bởi những vật phẩm, trang bị thu nhập được ngày một tăng tiến theo cấp độ của người chơi.

Top game hot tháng 3 cực nghiền dành riêng cho anh em cày cuốc - Ảnh 10.

Sở hữu đồ họa 2.5D độc nhất tại thị trường Việt Nam, Vân Mộng Kiếm Tình vẫn phù hợp với mọi loại cấu hình điện thoại nhằm mang đến cơ hội cho tất cả các game thủ đam mê Kiếm Hiệp và các thể loại game nhập vai. Bên cạnh đó, với Tứ Đại Môn Phái sở hữu số lượng anh hùng vô cùng đa dạng, tựa game đem tới vô vàn lựa chọn để người chơi thỏa sức khám phá và tận hưởng những trận đấu mãn nhãn.