Top game idle mobile dành cho người chơi “hệ lười”

Game Idle là thể loại game với chế độ tự động được nhiều game thủ ưa chuộng đúng nghĩa với kiểu “nhàn rỗi”

Cùng Mọt điểm qua top game idle mobile đang được dân tình săn đón nhất là trong dịp tết đến xuân về đầy bận rộn, người chơi cần một trò chơi giải trí nhẹ nhàng không quá nhiều thao tác thì đây là những tựa game hoàn hảo cho anh em nhé!

Sky utopia

Top game idle mobile

Sky Utopia thuộc thể loại game nhập vai rảnh tay màn hình dọc. Sản phẩm được ra mắt chính thức vào ngày 11/01/2023 bởi NPH Dreamstar Network Limited.

Điểm sáng ở trò chơi nằm ở nền đồ họa 3D ấn tượng từ tạo hình nhân vật đến hoạt cảnh, giao diện đều đậm chất anime Nhật Bản.

Trang fanpage chính thức

Link tải game

Idle girl arena

Top game idle mobile

NPH michaeus đã cho ra mắt thành công tựa game Idle girl arena vào 11/01/2023. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật nhàn rỗi theo lượt cùng tạo hình các nhân vật “ nóng bỏng mắt”.

Lối chơi của game đơn giản và nhàn rỗi với việc bắt đầu mỗi trận chiến, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt.

Trang fanpage chính thức

Link tải game

Homeless life

Homeless Life sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác của người vô gia cư sống trong thời đại số sẽ có những điểm thú vị ra sao. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một người vô gia cư, người chơi phải làm mọi cách để kiếm sống qua giai đoạn khó khăn nhất về kinh tế.

Sản phẩm được phát triển bởi Ocean Game  Company Limited và do Mystic Game Studio phát hành vào tháng 12/20222.

Link tải game

Stickman AFK

MPH Vplay cho ra mắt stickman AFK thuộc thể loại idle nhập vai thẻ tướng được phát hành chính thức bởi MPH Vplay vào ngày 13/10/2022. Trò chơi đã mang lại cho người chơi trải nghiệm chiến đấu cực đã, những trận chiến hoành tráng cùng hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn.

Đến với trò chơi này game thủ sẽ được nhập vai dẫn dắt một nhóm chiến binh người que băng qua những hầm ngục tối tăm, khám phá vùng đất bóng tối.

Trang fanpage chính thức

Link tải game

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!