Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game thuộc thể loại “kinh điển” trên nền tảng di động thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây.

Trong số tất cả các thể loại game từ trước đến nay, game nhập vai hay RPG luôn là thể loại được xem là kinh điển và có thời lượng chơi cao nhất. Trong một game nhập vai, người chơi thường bước vào chân vào thế giới của một nhân vật và tham gia vào hàng loạt các cuộc phiêu lưu, đạt cấp độ tối đa về kỹ năng trên con đường khám phá thế giới.

Do sự phổ biến của thể loại này mà rất nhiều game nhập vai đã được ra đời và thậm chí là chuyển thể từ PC sang Mobile. Hãy cùng tìm xem năm cái tên được đánh giá là hấp dẫn bậc nhất trên di động của thể loại game này nhé.

Titan Quest

Được phát hành lần đầu vào năm 2006 trên PC, Titan Quest là một trong những trò chơi nhập vai hành động hay nhất tương tự như Diablo 2 huyền thoại , nhưng trên bối cảnh thần thoại Hy Lạp. Tiền thân của các vị thần, các Titan, đã trốn thoát khỏi nhà tù và đang nhắm tới việc tiêu diệt thế giới của con người. Một mình các vị thần không thể ngăn cản họ - một anh hùng phải vươn lên để lãnh đạo cuộc chiến và bảo vệ nhân loại.

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 1.

Baldur's Gate II

Đây là một trong những game nhập vai cổ điển hay nhất và giờ đây, toàn bộ thứ đã được chuyển sang thiết bị di động. Câu chuyện tiếp tục sau các sự kiện của Baldur's Gate 1, với việc nhân vật chính phải chống lại một kẻ thù mới toanh, một pháp sư quyền năng tên là Jon Irenicus. Phần hay nhất của trò chơi này có lẽ là độ dài của nó. Phần chơi Shadows of Amn ban đầu đã có hơn 60 giờ ... và hiện tại, phiên bản này có hơn ba bản mở rộng khác. Người chơi có thể tương tác với môi trường, nói chuyện với NPC và tương tác với thế giới của Baldur's Gate II.

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 2.

Icewind Dale

Được phát hành lần đầu vào năm 2000, Icewind Dale là một trò chơi D & D lấy bối cảnh Forgotten Realms huyền thoại của Wizards of The Coast. Trong trò chơi này, nhân vật chính sẽ khám phá một vùng lãnh nguyên băng giá được gọi là Icewind Dale. Nhiệm vụ của game thủ là hành trình vào dãy núi Spine of the World và đối đầu với một âm mưu xấu xa đang đe dọa hủy diệt khu vực. Icewind Dale cũng được thực hiện bởi nhà phát triển Baldur's Gate, và vì thế, nó có lối chơi giống hệt như vậy.

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 3.

Eternium

Eternium là game nhập vai đầu tiên trong danh sách này được thiết kế cho di động ngay từ đầu. Nó không phải là một phiên bản chuyển thể từ PC nào hết. Lối chơi trong Eternium là một cuộc cách mạng và tạo nên được sự đặc biệt so với các sản phẩm ARPG khác.

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 4.

Final Fantasy VII

Có rất nhiều trò chơi Final Fantasy trên Google Play, nhưng nếu bạn phải chọn một trò chơi đại diện cho toàn bộ nhượng quyền thương mại, thì Final Fantasy VII có lẽ là lựa chọn hàng đầu. Và Final Fantasy VII vẫn được xem là một trong những phần game huyền thoại kinh điển nhất. 

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 5.

Và cũng trong phiên bản Final Fantasy này, một nhân vật nổi tiếng đã trở nên thân thuộc hơn bao giờ hết, đó chính là nàng Tifa đã từng khiến trái tim của biết bao game thủ phải rung động.

Top game “kinh điển” hay nhất trên Mobile, có một phần Final Fantasy huyền thoại - Ảnh 6.