Top game MMORPG cực hot đến từ NetEase khiến game thủ "ăn không ngon ngủ không yên"

Những tựa game nhập vai phiêu lưu mới và hot nhất hiện nay của NetEase khiến bạn phải xuýt xoa vì quá đẹp.

1. Hoa Và Kiếm Mobile

Sản phẩm Hoa Và Kiếm Mobile là một trò chơi di động được phát triển từ năm 2017 thuộc đề tài kiếm hiệp. Tuy nhiên, phong cách làm game lại mang sự đổi mới của NetEase khi giàu tính hoạt họa, pha chút anime khiến game MMOPRG này trở nên cuốn hút, mới mẻ hơn.

Người chơi trong game cũng được chọn lựa các đại môn phái trong võ lâm. Nhưng quan sát bên ngoài, bạn có thể thấy sự cách điệu đáng kể khi không theo lối mòn trong tạo hình nhân vật game võ lâm kiếm hiệp truyền thống Trung Hoa nữa. Hiện game chưa ra mắt chính thức.

Trang chủ: https://hyj.163.com

2. Thiên Dụ Mobile

Vốn xuất phát từ phiên bản PC đình đám, Thiên Dụ nổi tiếng trên toàn thế giới khi là một game free-to-play trực tuyến nhập vai nhiều người được phát triển bởi NetEase.

Kế thừa những đặc sắc từ tiền bản, Thiên Dụ Mobile có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tưởng Trung Quốc. Thế giới, nhân vật và khái niệm của nó bị ảnh hưởng bởi thần thoại và văn hóa dân gian Trung Quốc dựa trên những câu chuyện được viết bởi tác giả nổi tiếng Jiang Nan. Game vừa có đợt thử nghiệm ngắn cho game thủ, chưa phát hành chính thức.

Trang chủ: https://tym.163.com/

3. Thanh Ly Mobile

Game  sở hữu một nền tảng đồ họa 3D rất đẹp mắt và tỉ mỉ, phong cách thiết kế đậm chất kiếm hiệp và cảnh vật xung quanh được tô vẽ hết sức huyền ảo và bí ẩn. Tuy là nhập vai giải đố nhưng màu sắc trong game không hề u ám, người chơi có thể dừng ở bất kỳ khung hình nào của game Thanh Ly Mobile cũng thể chụp được những bức ảnh ưng ý.

Cốt truyện của game đầy tính lãng mạn và ngôn tình khi mà từ mở màn của trò chơi, game thủ sẽ vào vai vai một kiếm khách đưa một mỹ nhân tuyệt đẹp đi tìm thuốc giải độc. Những thao tác trong game rất rõ ràng và dễ ghi nhớ, đậm chất kiếm hiệp thì người chơi có thể xuất kiếm, cầm nắm đồ vật, cưỡi ngựa.

Trang chủ: https://ql.163.com/

Trên đây là một số trò chơi nhập vai mới nổi gần đây đến từ NetEase. Bạn đã trải nghiệm trò chơi nào chưa, hãy cho chúng tôi biết cảm nhận nhé.