Top game mobile nhẹ nhàng tâm trạng cho ngày mưa không lạnh!

Thời tiết âm u, lạnh lẽo những ngày qua với những cơn mưa rào không dứt khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tuột “mood”. Thử ngay một tựa game dưới đây sẽ làm tâm trạng bạn khá hơn đấy!

Vào những ngày mưa, tâm trạng chùng xuống khiến Mọt rơi vào trạng thái không biết làm gì. Thay vì đọc sách, nghe nhạc xem phim Kênh Tin Game sẽ chọn trải nghiệm một tựa game để lấy lại tinh thần. Nếu bạn cũng có cùng sở thích với mình thì cùng nhau tận hưởng những giờ phút thư giãn trong những tựa game bên dưới nhé!

Top game mobile (2).jpg

Cat & Soup

Cats & Soup thuộc thể loại idle với lối chơi nhàn rỗi và vô cùng thư giãn do HIDEA phát hành vào năm 2021.Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một chú mèo kinh doanh một cửa hàng bán súp. Một tô súp sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để nấu xong và sau khi tố súp được nấu xong thì nó sẽ được tự động đưa liền lên kệ để bán.

Đồ họa 2D dễ thương cùng những bản nhạc du dương chính là ưu điểm lớn nhất của Cat & Soup. Nó không chỉ khiến trò chơi trở nên đáng yêu mà còn tạo được cảm giác thư giãn, chậm rãi cho người chơi. Tuy chỉ là một game mô phỏng việc nấu nướng nhưng nhà phát triển vẫn rất quan tâm đến việc xây dựng bối cảnh sao cho phù hợp với từng trạng thái thời tiết như mưa nắng, tuyết rơi hay xuân đến.

Link tải game: Android, iOS

Home Garden Lulu

Home Garden Lulu thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống được phát hành bởi ALTenia. Trò chơi sở hữu lớp đồ họa dễ thương, gần gũi lấy tone màu xanh của cây cối làm chủ đạo kết hợp cùng nền nhạc kiểu ambient siêu chill và thư giãn. Trò chơi mang đến một kho nội thất và đồ trang trí vô cùng đa dạng cho người chơi thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính riêng của mình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng một cuộc sống theo ý mình cho cô nàng ếch Lulu, sau khi cô đã phải từ bỏ vùng đầm lầy quê hương của mình bởi nó bị con người san bằng để xây thành phố. Ngoài ra, có nhiều khu vực khác nhau trong game mà bạn cần phải chăm sóc để mang đến cuộc sống tươi đẹp nhất cho Lulu như: khu nhà ở, khu trồng cây, khu ao cá…

Link tải game: Android, iOS

Sky: Children of the light

Sky: Children of the light là tựa game giải đố trên đa nền tảng do thatgamecompany phát triển và phát hành chính thức. Tham gia vào game, người chơi sẽ cùng nhau khám phá những vùng đất bí ẩn tuyệt đẹp theo một cách hòa bình và hợp tác. Khi họ khám phá thế giới mở của Sky, cộng đồng sẽ tạo nên những mối liên kết tự phát và tạo ra những kỷ niệm lâu dài với người chơi trên khắp thế giới.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nền đồ họa chỉn chu với những tông màu sáng, pha lẫn chút mơ hồ, huyền ảo nhưng vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh cũng được chú trọng tạo nên những vùng đất lung linh và đầy màu sắc khiến trò chơi trở nên lôi cuốn và hấp dẫn. 

Link tải game: Android, iOS

Behind The Frame

Behind The Frame là một tựa game kể chuyện kết hợp với lối chơi tương tác, giải đố do studio Silver Lining phát triển. Trò chơi kể về một nữ họa sĩ đang cố gắng hoàn thành kiệt tác của mình, tuy nhiên mọi chuyện có phần hơi khó khăn vì cô sẽ phải vẽ trong ánh nhìn của người hàng xóm khó tính cùng chú mèo cáu kỉnh của ông ấy. Khi bức tranh của cô bắt đầu thành hình, người chơi có nhiệm vụ khám phá một câu chuyện đầy cảm xúc và tính nghệ thuật được hé lộ đằng sau những khoảnh khắc quen thuộc tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau.

Dù game có thời gian chơi khá ngắn chỉ gần 1 tiếng, nhưng chắc chắn với nền đồ họa tuyệt đẹp, ngập tràn màu sắc rực rỡ đậm chất Ghibli, những bản nhạc du dương đầy cảm xúc và một câu chuyện giàu ý nghĩa, game sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm cực kì đáng nhớ nhất là với những bạn đang tìm kiếm sự thanh bình và sự nhẹ nhàng trong cuộc sống.

Link tải game: Android, iOS

Mole’s World (Vương Quốc Chuột Chũi)

Vương Quốc Chuột Chũi hay còn gọi là Mole's World thuộc thể loại mô phỏng đời sống xã hội được sản xuất bởi Taomee Games. Sản phẩm được phát hành đầu tiên trên nền tảng PC vào năm 2011. Sau đó, phiên bản mobile được phát hành vào năm 2021 tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi xoay quanh cuộc sống của những chú chuột chũi đáng yêu, tinh nghịch.

Trò chơi được đầu tư và cải tiến vượt trội khi thay đổi toàn bộ sang nền đồ họa 3D sống động, đầy màu sắc. Qua đó những địa điểm quen thuộc như Lâu đài Moor, Núi tuyết Moor Laya, Phố Amoy và Quảng trường Tình Yêu sẽ được tái hiện lại dưới nền đồ họa chân thực hơn, đẹp mắt hơn.

Lối chơi của game sẽ vẫn tập trung vào xây dựng như phiên bản trước nhưng sẽ có nhiều cập nhật mới thú vị hơn. Mỗi game thủ sẽ sở hữu một trang trại riêng và bạn có thể tự do trang trí, mỗi ngày nuôi cá và trồng thêm rau, cho gia súc tận hưởng cuộc sống điền viên, bình yên nơi thôn dã.

Link tải game: APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile