Top game mobile quốc tế ra mắt trong tháng 2/2023 không nên bỏ qua

Sau thời gian dài chờ đợi, những tựa game đình đám Sands of Salzaar, Valiant Hearts, Avatar Generations,... đã chính thức phát hành trên nền tảng mobile!

Không chỉ thị trường game Việt mà thị trường game quốc tế cũng đổ xô ra mắt sản phẩm của riêng mình trong dịp đầu năm. Cùng Kênh Tin Game điểm qua những top game mobile quốc tế đáng chơi trong tháng này là những cái tên nào nhé!

Sands of Salzaar

Ngày phát hành chính thức: 13/01/2023

Sau thành công vang dội trên PC sau khi phát hành trên Steam vào năm 2021, Sands of Salzaar hiện đã có mặt trên mobile bởi NPH XD Network . Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai chiến lược thế giới mở, lấy bối cảnh ở sa mạc.

Trò chơi có tính năng chiến lược khá cao, các nhân vật được tạo hình chỉn chu cho phép người chơi sẽ xây dựng lực lượng của mình từ đầu và chỉ huy họ tham chiến.

Link tải game: Android, iOS

NBA All-World

Ngày phát hành chính thức: 24/01/2023

Niantic – studio đứng sau tựa game đình đám Pokemon Go, mới đây họ đã cho ra mắt một siêu phẩm mới có tính chất tương tự lấy chủ đề NBA All World.

Theo đó, NBA All-World được tối ưu hóa để có thể chơi trên điện thoại thông minh chứ không phải máy tính bảng. Với lối chơi 1vs1, người chơi có thể chọn cho mình một ngôi sao NBA yêu thích để đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Link tải game: Android, iOS

Valiant Hearts: Coming Home

Ngày phát hành chính thức: 31/01/2023

Valiant Hearts Coming Home thuộc thể loại phiêu lưu giải đố, lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ nhất. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những pha hành động, phiêu lưu và giải đố. Ngoài ra, còn có rất nhiều yếu tố nổi bật được khai thác trong trò chơi, nhằm tạo nên một câu chuyện có chiều sâu. Đồng thời, phản ánh sự khắc nghiệt của chiến tranh một cách thực tế nhất.

Link tải game: Android, iOS

Various Daylife Mobile

Ngày phát hành chính thức: 24/01/2023

Various Daylife Mobile là tựa game nhập vai phiêu lưu của Square Enix có hệ thống chiến đấu chiến lược theo lượt, một loạt vai trò mà người chơi có thể đảm nhận và một cuộc phiêu lưu lớn trước mắt họ ở một lục địa vô danh và chưa được khám phá. Có các cuộc tấn công vào ngục tối, quản lý truy tìm và nhiều thứ khác để làm ở đây, trò chơi trước đây là độc quyền của Apple Arcade nhưng hiện được mở cho tất cả mọi người với mức giá 20,99 đô la. 

Link tải game: Android, iOS

Avatar Generations

Ngày phát hành chính thức: 31/01/2023

Avatar Generations thuộc thể loại nhập vai dựa trên seri hoạt hình Avatar: The Last Airbender cực kì ăn khách. Trò chơi đã được chuyển thể thành công thành game trên nền tảng di động và được phát hành chính thức bởi CDE Entertainment.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!