Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1)

Bài viết sẽ tổng hợp lại 12 game mobile thể loại Tower Defense cực hay được xét trên từng tiêu chí.

Tower Defense, hay còn gọi thủ thành, là một thể loại game quen thuộc trong làng game nói chung và game mobile nói riêng. Trong game, nhiệm vụ người chơi là xây tháp, xây trụ hoặc có thể là quân đội sau đó nâng cấp chúng để bảo vệ cứ điểm và đánh chặn quân địch. Nhìn chung thể loại game này tuy có cách chơi đơn giản nhưng lại có sức hút và lôi cuốn người chơi, bài viết sau sẽ tổng hợp lại 12 game thể loại Tower Defense cực hay được xét trên từng tiêu chí do trang tin Androidpit lựa chọn. (Phần 1)

Game thủ trụ hay nhất: Plants vs. Zombies 2

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 1.

Phiên bản 2 của tựa game Plants vs. Zombies chứng kính nhiều sự đổi thay so với phiên bản cũ. Khác với Plants vs. Zombies bản cũ, Plants vs. Zombies 2 có nhiều loài cây mới, cũng như các Zombies mới mạnh hơn. Cùng hàng loạt sự thay đổi về chiến thuật, cách chơi khiến người chơi khá vất vả để chinh phục tựa game này. Game cũng có hàng loạt bản đồ mới, được chia thành từng phần cho người chơi vượt map dần dần. Các chi tiết đồ họa trong Plants Vs. Zombies 2 đã được PopCap chăm chút nhiều hơn, giúp thu hút người chơi vào tựa game này.

Link tải: Android

Game thủ trụ cho tín đồ RPG: Kingdom Rush

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 2.

Game có đồ họa kiểu hoạt hình cartoon vui tươi, đầy màu sắc và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu như trong các game khác, bạn chủ yếu chỉ tập trung vào việc thủ trụ thì dòng Kingdom Rush có một biến tấu nhỏ: một trong các loại trụ của game có khả năng thả lính ra xung quanh, ngăn chặn đối thủ. Chỉ một thay đổi nhỏ này khiến tính chiến thuật và độ thử thách của game tăng cao khi game thủ phải biết tận dụng sự cơ động của các binh sĩ này để “câu giờ”, tạo điều kiện cho các loại trụ tiêu diệt mục tiêu.

Link tải: Android

Game thủ trụ cho dân chuyên nghiệp: Defense Zone 3 HD

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 3.

Defense Zone 3 HD vẫn giữ nguyên lối chơi phòng thủ quen thuộc. Toàn bộ đội quân của kẻ địch đang ráo riết tấn công thủ thành của bạn. Game thủ sẽ được sử dụng toàn bộ những tháp pháo rêu phong sừng sững với thời gian cũng như toàn bộ kho vũ khí mới. Bên cạnh đó người chơi cũng được toàn quyền quyết định chi tiêu ngân sách của mình. Mỗi màn chơi, địa hình có độ khó khác nhau khiến người chơi có được sự phấn khích tột độ mỗi khi trải nghiệm game.

Link tải: Android

Game thủ trụ phù hợp cho game thủ nhỏ tuổi: Bloons TD 6

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 4.

Bloons TD 6 là phần thứ 6 của loạt game chiến thuật phòng thủ tháp được nhiều người yêu thích. Trong phần mới này, bạn sẽ tiếp tục giúp các chiến binh khỉ chống lại đội quân Bloons đông đảo, hung hãn đang rắp tâm xâm chiếm tháp khỉ. Game được xây dựng theo lối thủ thành hoàn hảo. Nhiệm vụ của người chơi là tạo ra hàng phòng thủ vững chắc bằng cách kết hợp các tháp khỉ, nâng cấp, tận dụng tối đa sức mạnh anh hùng và kích hoạt các khả năng đặc biệt, cho nổ hết tất cả bóng bay trước khi chúng tiến được vào tháp.

Link tải: Android

Game thủ trụ kết hợp sưu tập thẻ bài hay nhất: Defenders 2: Tower Defense CCG

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 5.

Defenders 2: Tower Defense CCG mang lối chơi phòng thủ kết hợp các yếu tố từ trò chơi thẻ bài, người chơi tham gia vào một nhóm thợ săn kho báu trong chiến dịch được định hướng trước, chiến đấu với một đám người đột biến đồng thời thu thập các nguồn tài nguyên. Gia nhập thế giới của các vị thần và tiêu diệt vô số kẻ thù bằng tháp và phép thuật. Sở hữu bộ sưu tập các loại thẻ độc đáo của riêng bạn và kết hợp với xây tháp để tạo nên sức mạnh vô địch. Tăng cường kỹ năng, phép thuật và sức mạnh là chìa khóa thành công của trò chơi mang tính chiến lược này.

Link tải: Android

Game thủ trụ phong cách retro: Dungeon Defense

Top game mobile thủ thành trên Android hay nhất theo từng hạng mục do Androidpit bình chọn (P1) - Ảnh 6.

Dungeon Defense là một tựa game phòng thủ tháp thú vị khác. Nó tương tự như Plants vs Zombies. Game thủ sẽ phải điều khiển lực lượng của mình đẩy lùi bước tiến của đối phương từ bên phải sang. Quá trình thu thập các loại vũ khí và nâng cấp sẽ giúp công cuộc bảo vệ thành dễ dàng hơn. Game có hệ thống thành tựu riêng và giá bán của game là 0,99 USD, khá rẻ.

Link tải: Android