Tướng mới Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade

Ít giờ trước, đội ngũ vận hành trò chơi Final Blade đã chính thức cập nhật thêm một sát thủ vô cùng mạnh mẽ mang tên Farsha

hgnbhnb Tướng mới Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade 1

Như thông lệ mỗi tuần một bản cập nhật của Final Blade, Farsha là tướng sát thủ tiếp theo góp mặt trong danh sách phong thần những vị tướng đáng giá để sở hữu trong trò chơi. Theo như giới thiệu câu chuyện về Farsha không kém phần bí ẩn: Chưa từng ai nhìn thấy được gương mặt của cô ấy. Những kẻ nhìn thấy được, đều đã mất mạng! Sát thủ huyền thoại nổi danh là tàn nhẫn và máu lạnh đã có mặt.

hgnbhnb Tướng mới Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade 2

Nội dung bản cập nhật xoay quanh Farsha:

Bổ sung tướng mới “Farsha” đã có mặt để Triệu Hồi .

Bổ sung sự kiện mới “Tăng tỉ lệ rớt Farsha”

Bổ sung thông tin của Farsha vào Danh Sách Tướng.

Game thủ cần đăng nhập lại để kích hoạt tướng mới Fasha và sự kiện tăng tỉ lệ

hgnbhnb Tướng mới Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade 3

Về Farsha, đây là tướng thuộc hệ sát thủ trong Final Blade có chỉ số giáp, né, sát thương và máu là ưu điểm. Mặc dù chỉ số sát thương crit của Farsha là 60 nhưng đây lại là tướng có khả năng crit vô cùng kinh khủng. Ngoài ra thì kỹ năng cứ 10 giây lại tăng hơn 50% tỷ lệ crit, bất tử gần 3 giây đang khiến Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade. Với việc cộng dồn thêm chỉ số thủ lĩnh là 75% thì Farsha có thể nói gần như là đánh phát nào, crit phát đó khiến đây sẽ là tướng gây sát thương chủ lực trong đội hình của người chơi.

hgnbhnb Tướng mới Farsha nhanh chóng trở thành hàng hot trong Final Blade 4

Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng cũng như thông lệ của Final Blade thì không phải người chơi nào cũng có thể roll ra Farsha trong một sớm một chiều. Tùy theo độ may mắn mà số lượng người chơi hiện có Farsha chỉ đếm trên đầu ngón tay chứ chưa cần nói đến việc nâng cấp sức mạnh để đặt vào đội hình.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

https://www.final-blade.com/vn/

Tải Game:

https://app.adjust.com/iv7umyo

Đừng quên theo dõi Facebook Chính Thức của game để luôn cập nhật thông tin mới nhất nhé:

https://www.facebook.com/FinalBladeVN