Top game nhập vai tháng 10 đáng chơi nhất

Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá top game nhập vai hấp dẫn nhất trong tháng 10 có những game nào nhé!

Vậy là chúng ta đã bước vào những tháng cuối năm của năm 2022, một năm đầy biến động trong cộng đồng game Việt nói riêng và cộng đồng game trên toàn thế giới nói chung. Trong đó, các top game nhập vai tháng 10 luôn là tâm điểm khuấy đảo các cộng đồng game thủ và luôn nhận được sự quan tâm đến từ phía người chơi.

Top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất bạn nên thử

Hôm nay, hãy để Mọt Game Mobile tổng hợp top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất mà mạng không thể nào bỏ qua nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Võ Lâm Truyền Kỳ Max Mobile là tựa game vừa được ra mắt trong cuối tháng 9/2022. Sản phẩm khuấy đảo cộng đồng game thủ Mobile nhờ vào lối chơi nhập vai kiếm hiệp tái hiện lại series game Võ Lâm Truyền Kỳ PC ngày xưa. Với việc có khá nhiều máy chủ mới, nó xứng đáng nằm trong top game nhập vai tháng 10 đáng chơi nhất

Top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất bạn nên thử

Võ Lâm Truyền Kỳ Max được sản xuất bởi nhà phát hành VNGGames, là tựa game thuộc dòng game MMORPG. Dưới góc nhìn 3D, người chơi được nhập vai vào các nhân vật thuộc các môn phái Nga Mi, Võ Đang, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Cái Bang,… để phiêu bạt giang hồ, khám phá thế giới mở rộng lớn trong VLTK để khám phá những bí ẩn về huyền thoại ấn ngọc chuẩn kim xà.

Võ Lâm Truyền Kỳ Max còn có hệ thống gameplay đa dạng với các chế độ chơi ở các đấu trường Bạch Hổ Đường, Lôi Đài Tự Do 1vs1, 3vs3, PK Môn Phái,… để các người chơi có thể so tài các môn phái thỏa sức. Hơn hết hệ thống PvE VLTK cũng cực kỳ lôi cuốn với hệ thống nhiệm vụ mở rộng cốt truyện cực hấp dẫn.

Ragnarok Legend Mobile

Luôn là sựa lựa chọn trong top game nhập vai tháng 10, Ragnarok Legend Mobile đi theo cốt truyện Ragnarok phổ biến trong cộng đồng game thủ. Game nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người chơi nhờ vào lối chơi nhập vai trực tuyến khám phá thế giới mở mang tên Midgard. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành ROLG Mobile, sẽ được ra mắt bản Alpha Test vào lúc 10h sáng ngày 1/10.

Top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất bạn nên thử

Ragnarok Legend Mobile đưa người chơi đến với vùng đất thần tiên rộng lớn mang tên Midgard, là nơi trù phú tài nguyên và yên bình. Tuy nhiên, thế giới Midgard đang bị xâm lược bởi một thế lực hắc ám, hòng chiếm lấy vùng đất này để biến nó thành thuộc địa của bọn chúng.

Ragnarok Legend Mobile sở hữu lối chơi nhập vai trực tuyến rất đơn giản nhưng lại không kém phần lôi cuốn từ những phút đầu khi mới tham gia game. Nhiệm vụ của các người chơi là phải nhập vai vào các anh hùng thuộc các lớp nhân vật khác nhau để tiêu diệt, chống lại thế lực xấu xa, đem lại.

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone thuộc dòng game nhập vai theo lối chơi MOBA kết hợp sinh tồn được ra mắt trong tháng 10 cực hấp dẫn. Đấu Trường Kỳ Lạ được biết với cái tên nổi cộm ở phiên bản quốc tế là Funny Fighter, hiện game đang trong quá trình Việt Hóa bởi NPH GZone, dự kiến sẽ được trình tháng vào tháng 10/2022.

Top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất bạn nên thử

Tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật có tạo hình Chibi độc đáo với nhiều ngành nghề khác nhau, sở hữu bộ kỹ năng độc đáo và siêu bựa. Game không đi theo hướng cốt truyện nhưng lại thu hút người chơi bởi các màn đối kháng cực hút giữa các game thủ. Trong Đấu Trường Kỳ Lạ, người chơi có thể dùng các vật dụng gần gũi như gậy bóng chày, ghế đẩu, gậy đánh golf,… để tấn công đối thủ cực vui nhộn.

Game sở hữu hệ thống đồ họa 3D độc đáo, bối cảnh tươi sáng, hóm hỉnh. Hơn hết hệ thống nhạc nền và âm thanh của ĐấuTrường Kỳ Lạ cũng cực bắt tay với các hiệu ứng âm thanh VFX chân thực, âm thanh vui tươi tái hiện lại các tựa game ký ức tương tự các tựa game đối kháng như Gunny, Dragonica, Bá Vương Học Đường,…

AFK 2 Journey

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các tựa game Việt và muốn khám phá các tựa game nước ngoài thì AFK 2 Journey là tựa game giành cho bạn.

Top game nhập vai tháng 10 hấp dẫn nhất bạn nên thử

AFK 2 Journey được sản xuất và phát triển bởi nhà phát hành LilithGames, thuộc dòng game nhập vai Idle AFK rảnh tay nhưng mang nội dung vô cùng cuốn hút và lối chơi cực hấp dẫn. Tham gia game, khi bạn sẽ được vào vai Thủ Lĩnh Được chọn để giải cứu thế giới Esperia, nơi đầy sắc màu phép thuật đang bị đe dọa bởi thế lực đen tối Vô Diện.

Trong game, người được trực tiếp xây dựng tổ đội gồm các anh hùng ở các class: Warrior, Mage, Tank, Support, Rogue và Maskman. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ chiêu mộ các anh hùng để cùng sát vai họ chiến đấu với kẻ thù, phá tan thế lực bóng tối.

AFK 2 Journey được xây dựng theo đồ họa 3D sống động, do đó game thu hút được nhiều người chơi bởi các hoạt cảnh trong khi tham gia nhiệm vụ hay chiến đấu. Hơn hết, bản đồ trong game cũng vô cùng rộng lớn cho phép người chơi tự do khám phá cốt truyện trong game.

Tổng kết

Phía trên là top game nhập vai tháng 10 cực hot mà Mọt Game đã tổng hợp để giới thiệu đến các anh em. Hi vọng sau anh em sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia trải nghiệm các tựa game trên trong tháng 10 này nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!