Top game sinh tồn loạn chiến vui nhộn giống “Đấu Trường Kỳ Lạ”

Top game sinh tồn loạn chiến với nhiều tựa game hấp dẫn, hóm hỉnh cho người chơi cảm giác một mình lại cả thế giới.

Dòng game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game hot hit, được người chơi ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ được nhiều game thủ quan tâm là bởi dòng game này luôn mang lại yếu tố cạnh tranh cực kịch tính, hồi hộp.

Top game sinh tồn loạn chiến vui nhộn giống

Tuy nhiên, vẫn có nhiều game thủ cũng rất đam mê dòng game này nhưng lại không muốn nó mang quá nhiều yếu tố bạo lực như PUBG Mobile, Call of Duty, Free Fire,… Do đó, Mọt Game Mobile quyết định sẽ tổng hợp top game sinh tồn loạn chiến, mang yếu tố vui nhộn và phù hợp với mọi nhu cầu của game thủ.

Hãy cùng Mọt Game Mobile đón xem các tựa game sinh tồn vui nhộn, hấp dẫn ấy là gì qua bài viết sau đây nhé!

Top game sinh tồn loạn chiến cực hấp dẫn

Đấu trường kỳ lạ Gzone

Đấu trường kỳ lạ Gzone là tựa game kết hợp giữa 2 yếu tố MOBA và Battle Royale, game được phát ttriển và sản xuất bởi NPH Gzone. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu kịch tính, hấp dẫn cũng không kém phần vui nhộn với các game thủ khác.

Bạn có thể lựa chọn giữa 2 cách chơi: Tổ đội hoặc Đấu đơn, ở cách chơi nào thì bạn cũng phải sử dụng chính những vũ khí “bá đạo” và tư duy chiến thuật, kỹ năng điêu luyện của mình để đánh bại kẻ thù.

Game có lối thao tác cực kì đơn giản, tương tự như các dòng game MOBA khác. Bạn có thể di chuyển qua thanh control bên trái và tấn công, xả skill qua những phím tắt bên phải. Để có thể giành được chiến thắng nhanh nhất, bạn cần phải cùng những đồng đội phối hợp để hạ gục team địch một cách có chiến thuật.

Top game sinh tồn loạn chiến vui nhộn giống

Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone có nền đồ họa 3D chibi vui nhộn, cùng với bối cảnh tươi sáng và những món vũ khí cực “chất”. Game chắc chắn sẽ giúp người chơi trải nghiệm cảm giác sinh tồn vừa hồi hộp vừa vui nhộn.

GGGGG

GGGGG là tựa game tiếp theo mà Mọt muốn giới thiệu đến bạn. Game có lối chơi battle royale màn hình dọc vô cùng đơn giản, dễ dàng thao tác nhưng cũng đầy những cam ro thử thách.

Khi tham gia game, bạn và 99 người chơi còn lại sẽ được đưa vào một khu vực, nhiệm vụ của bạn là dùng những kỹ năng của mình để đánh bại bất kỳ ai chạm trán. Hơn hết, có đôi lúc bạn cũng sẽ phải chạy trốn những kẻ nặng đô hơn thật nhanh để tránh bị “lên bảng” sớm.

GGGGG có cách di chuyển khá basic, di chuyển bằng thanh control bên trái. Ngoài ra bên phải màn hình có có những tuyệt kỹ tấn công, bạn chỉ cần chạm hoặc giữ để sử dụng kỹ năng và tiêu diệt kẻ địch, giành lấy chiến thắng một cách nhanh nhất.

Frayhem

Frayhem cũng là tựa game kết hợp giữa 2 thể loại MOBA và Battle Royale tương tự Đấu Trường Kỳ Lạ. Tuy nhiên, Frayhem có nhịp độ chiến đấu nhanh hơn, hình ảnh cũng có phần hơi dark hơn so với Đấu Trường Kỳ Lạ. Do đó, game hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hồi hộp, căng thẳng trên những chiến trường rực lửa giữa các game thủ.

Frayhem có lối chơi tương tự các sản phẩm của Brawl Game khác, đấu với nhau theo hình thức 3vs3. Tại các khu vực bản đồ, người chơi sẽ được lập tổ đội random với 2 người khác, chiến đấu và đánh bại tổ đội đối phương.

Bạn sẽ có thể được lựa chọn nhiều lớp nhân vật khác nhau như Cận chiến, xạ thủ, hỗ trợ, tanker,…. Với nhiều kĩ năng đa dạng, bổ trợ cho đồng đội và khắc chế kẻ địch.

Top game sinh tồn loạn chiến vui nhộn giống

Hơn hết, Frayhem sở hữu hệ thống bản đồ rất đa dạng với nhiều loại địa hình khác nhau. Môi trường trong game cũng góp phần rất lớn trong kết quả chiến đấu, cho phép người chơi né và ẩn nấp đối phương, tập kích kẻ thù bất ngờ ở các địa hình hiểm trở, u tối.

Among Đi Đâu Thế H5

Among Đi Đâu Thế H5 là một tựa game sinh tồn lấy cảm hứng từ game “ma sói” đình đám Among Us. Với những phi hành gia trong Among Us, người chơi sẽ được trải nghiệm một vũ trụ sinh tồn hoàn toàn mới, tham gia vào các trận chiến vô cùng căng thẳng, kịch tính và không kém phần vui nhộn.

Tham gia game, người chơi sẽ cùng những người chơi khác tranh tài rượt đuổi, ai chạm đến đích đến trước thì người đó thắng. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng game yêu cầu các game thủ có khả năng tư duy, tốc độ phản xạ cao để có được những chiêu “dìm” kẻ thù phía trước xuống. Hơn hết, mọi nhân phẩm của người chơi cũng sẽ được định đoạt bởi tựa game này.

Sau khi thắng các trận đấu, bạn sẽ có thể mở khóa các nhân vật mới với nhiều bộ kỹ năng đa dạng. Hoặc bạn cũng có thể mở khóa các nhân vật trong gia viên để tăng điểm nhân khí cho gia viên cực vui nhộn.

Tổng kết

Phía trên là những tựa game mà Mọt cảm thấy siêu ấn tượng, cho người chơi cảm giác sinh tồn cực vui nhộn mà không cần phải quá căng thẳng, nặng nề. Hi vọng bạn sẽ thích những tựa game trong Top game sinh tồn loạn chiến lần này của Mọt Game Mobile. Mọt chúc bạn có được trải nghiệm thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân trong gia đình nhé!

Đừng quên theo dõi Mọt Game Mobile ngay tại đây để nhận thêm nhiều tin tức, thông báo thú vị về các tựa game Mobile khác.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: