Top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 2/2023

Thị trường game Trung Quốc luôn sôi động đặc biệt trong dịp đầu năm 2023, những ông lớn liên tục chào sân “con cưng” của mình đến tay game thủ!

Gây tiếng vang và thu hút được sự yêu thích của người chơi trong thị trường tỷ dân là cơ hội để vươn ra thị trường quốc tế. Cùng Mọt điểm qua top game Trung Quốc đáng chú ý trong thời gian tới ngay bên dưới bài viết này nhé!

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile

Siêu phẩm MMORPG kiếm hiệp của Tencent sắp được phát hành tại thị trường Đại Lục.

Sản phẩm này do đội ngũ phát triển bản Thiên Long Bát Bộ PC Client của Changyou thiết kế nên đảm bảo sẽ giữ được vẻ đẹp nguyên bản khi đưa lên mobile.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile là tựa game kiếm hiệp, hành động, nhập vai được chuyển thể từ tác phẩm Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung. Tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhập vai từ chính nhân vật của mình để tham gia vào các trận đấu kinh điển để trở thanh minh chủ võ lâm, hùng bá thiên hạ.

Vương Giả Vạn Tượng Kỳ (King of Chess)

King of Chess là một tựa game mobile với IP hoàn toàn mới của Vương Giả Vinh Diệu. Sản phẩm được phát triển bởi Timi Studio Group thuộc thể loại auto-chess. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn hảo khi kết hợp giữa tính chiến thuật và tính giải trí.

 Trò chơi được xây dựng dưới định dạng 3D đẹp mắt cùng mục tiêu làm mới cách nhìn về trò chơi cờ vua cổ điển. Nhà phát triển đang hướng tới việc tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược và giải trí, nơi người chơi sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Tựa game sử dụng những nhân vật đến từ tựa game Honor of Kings thay vì những tốt, tượng, mã, hậu,… quen thuộc trong bộ môn cờ vua.

Mộng Ảo: Tây Du Thời Không

Mộng Ảo Tây Du thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp lấy đề tài Tây Du Ký làm cốt truyện chủ đạo. Sản phẩm tiếp nối những thành công của phiên bản client, được xây dựng trên nền tảng 2D và được phát triển bởi NetEase.

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới Tây Du bồng bềnh, thần thoại, nơi người chơi sẽ nhập vai vào những hiệp sĩ với nhiệm vụ trừ gian diệt bạo, đánh bại mọi kẻ thù gian ác, kể cả người xấu lẫn yêu ma quỷ quái.

Bên cạnh đó, điểm thực sự thu hút người chơi ở Mộng Ảo Tây Du đó chính là hệ thống gameplay theo cơ chế đánh theo lượt (turnbase) cổ điển. Người chơi phải tương tác thực sự với game khi quyết định nhân vật hoặc trợ thủ của mình sử dụng chiêu thức gì để tấn công mục tiêu nào.

Thất Thiên Vạn Ức Đích Tinh Không

Top game Trung Quốc đáng chú ý

Thất Thiên Vạn Ức Đích Tinh Không được đồng sản xuất bởi Shengqu Games, KLab Co., Ltd. và Kadokawa, và được phát hành bởi bilibili Games. Sản phẩm thuộc thể loại RPG lấy chủ đề phù thủy. Tựa game phát triển xây dựng những thiên thần sử dụng phép thuật kết hợp các trận chiến ma thuật tuyệt đẹp tạo thành một game nhập vai sinh động hơn bao giờ hết.

Trò chơi giới thiệu một thế giới hoàn toàn mới, người chơi với tư cách là người cố vấn, bắt đầu hành trình chạm trán với 20 phù thủy. Các phù thủy sử dụng sức mạnh ma thuật làm mê muội đối phương.

Bên trên là top game Trung Quốc đáng chú ý trong tháng 2/2023 mà Mọt thu thập được. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!