Top những mỹ nhân siêu sexy của Nhện Nhọ

Anh chàng người nhện Peter Parker là một trong những siêu anh hùng đào hoa nhất, nhưng cũng khá đen đủi khi phần lớn những cô nàng dính vào anh chàng đều có cái kết khá bi thảm.

Nhắc đến bạn gái của Spider Man thì mọi người nghĩ sẽ là ai? Marry Jane hay Gwen Stacy? Nhưng thật ra bạn gái của Spider Man không chỉ có 2 nhân vật này, theo thống kê bạn gái Spider Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel không dưới 20 người. Điều này khiến cho các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ, hóa ra anh bạn trẻ này lại có thể "đào hoa" đến như vậy. Dưới đây là danh sách những "bóng hồng" đã đi ngang qua cuộc đời anh chàng Người Nhện Peter Parker, họ hầu hết đều là những cô gái vô cùng trẻ trung, nóng bỏng và gợi cảm.

1. Mary Jane Watson Ở phần phim Spider Man do Tobey Maguire đóng, bạn gái của Spider ManMary Jane Watson, cũng là nữ chính trong Comic. Hai người đã từng kết hôn trong Comic, sau đó lại ly hôn. Cô nàng này có thể được coi là người bạn gái "chính thức" ở bên Peter lâu nhất. Peter ParkerMary Jane cùng trải qua những quãng thời gian khó khăn mà bất kỳ cặp đôi kết hôn nào cũng gặp phải, bao gồm cả dự định chia tay. Tuy thế, họ vẫn chung sống với nhau trong khoảng 20 năm.Nhắc tới cảnh tượng 2 người quen biết nhau trong truyện này, có lẽ không thể không nhắc tới câu thoại kinh điển: "Hey, người anh hùng, hãy đối mặt với hiện thực đi, anh trúng thưởng lớn rồi đó."

2. ShadowcatKitty Pryde

được biết đến nhiều hơn với mật danh Shadowcat, là một người đột biến có khả năng xuyên thấu qua các vật chất rắn. Cô từng xuất hiện trong series phim X-men. Từng là người yêu của Colossus, trong Ultimate Marvel hẹn hò với Spider Man trong lúc anh ta chia tay bạn gái Mary Jane. Họ đã cùng sát cánh bên nhau chiến đấu. Sau này, một chương trình truyền hình tiết lộ chuyện hẹn hò giữa Shadowcat và Spider-man, điều đó đã gây khó khăn đến việc hẹn hò của họ nên cuối cùng họ chia tay.

3. Gwen StacyMary Jane không phải là mối tình đầu của Peter Parker, mà người đó chính là Gwen Stacy, một cô gái có tóc vàng óng, thông minh và cũng là “hot girl” nổi tiếng trong trường đại học danh tiếng. Gwen là một thái cực trái lập hoàn toàn so với Mary Jane. Nếu Mary là một cô nàng nổi loạn đầy nội tâm, trải qua một tuổi thơ dữ dội đau khổ, thì Gwen lại sống ở khu thượng lưu thành phố, được cưng chiều như công chúa trong một gia đình êm ấm. Gwen Stacy xuất hiện trong The Amazing Spider-Man với tư cách là mối tình đầu của Spider Man. Đáng tiếc cuối cùng cô lại bị Green Gobliin giết chết. Cái chết của cô khiến cho rất nhiều người hâm mộ series này cảm thấy vô cùng buồn bã.

4. Betty BrantBetty Brant là phóng viên tại tờ Daily Bugle và là một trong những “crush” của Peter Parker. Có một số thông tin lại cho rằng người yêu đầu tiên của Peter là cô nàng xinh đẹp Betty Brant chứ không phải Gwen Stacy như đã nói ở trên. Họ chia tay sau khi anh trai của Betty tử nạn trong cuộc chiến với Dr. Octopus. Sau đó thì Peter mới đến với Gwen.

5. Black Cat Sự xuất hiện lần đầu tiên của Black Cat là vào năm 1994 trong hoạt hình Spiderman, Felicia Hardy (Black Cat) bị tiêm huyết thanh cải tiến, chính là loại huyết thanh từng tiêm vào người Captian America. Sau đó, nàng ta đã đạt được năng lực còn mạnh hơn rất nhiều so với Captian America. Nhưng ở trong truyện lại hoàn toàn khác, tính cách của của Black Cat phức tạp và đa dạng hơn. Nàng còn có dung mạo xinh đẹp và một thân hình bốc lửa. Tình cảm của nàng với Spider Man vừa là yêu vừa là hận thù, cũng đã nhiều lần phản kích Spider Man. Cái kết cuối cùng sau thời gian ở bên Spider Man của nàng cũng là một sự ra đi đau đớn.