Top những thiết kế thư viện Minecraft mà game thủ nên xây dựng vào năm 2024

1. Thư viện ưa thích

Hãy xem những thiết kế thư viện Minecraft đẹp nhất mà bạn nên dành chút thời gian để xây dựng vào năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những người thích kiểu vẻ đẹp tối giản nhưng sang trọng, hãy xem kiệt tác Minecraft này của YouTuber Yohey The Android . Thiết kế bên ngoài của thư viện Minecraft này đã nói lên hàng ngàn lời nói ngay cả trước khi chúng ta bước vào không gian bên trong.

Nó trưng bày các tủ sách được sắp xếp hợp lý, đồ nội thất tối giản và bảng màu êm dịu. Tác phẩm nghệ thuật trang nhã, thảm thực vật hấp dẫn và cửa sổ mở rộng mở ra khung cảnh ngoạn mục của thế giới Minecraft.

Bạn có thể sử dụng gói kết cấu 16 Craft của Mizuno cho bản dựng thư viện Minecraft cốt lõi của ngôi nhà nhỏ này .

Người chơi có thể sử dụng mái tranh, đá và gỗ để tạo thêm nét duyên dáng mộc mạc cho thư viện này. Hơn nữa, với hoa, giá sách thấp và hệ thống ánh sáng cổ điển, bạn luôn có thể thoải mái đọc sách trên những chiếc ghế ngoại cỡ. Bất kỳ máy chủ Minecraft thành thị nào cũng phù hợp với loại cấu trúc này.

Nếu bạn muốn có một không gian ấn tượng và cần thiết nhất cả trong lẫn ngoài, có thể hãy xem qua một số cảm hứng làm vườn?

Làm thế nào để bạn tạo một thư viện trong Minecraft? Thư viện được thiết kế bởi Eli's Art  là một trong những điều bạn sẽ hối tiếc nếu không xây dựng trong game.

Bí quyết nằm ở sự tích hợp liền mạch của các yếu tố tạo nên bầu không khí huyền bí. Một số nguyên liệu này bao gồm lá Azalea, Rương Ender, Bàn chế tạo, v.v. Hãy đảm bảo rằng bạn cũng mê hoặc bằng phép thuật tại Bàn mê hoặc, thắp sáng thiên đường tri thức của mình bằng Đèn lồng và thêm chút ấm áp với Thảm đỏ.

Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tự do tùy chỉnh và tạo ra thiết kế của riêng mình.

Thư viện thị trấn nhỏ tuyệt vời này do Blitzheart xây dựng là một thư viện nhỏ nhưng hữu ích mà bạn có thể có trong thế giới sinh tồn.

Đặc điểm chính của công trình này là khu vực mê hoặc phía sau như một phần của khu vực trao đổi sách cũ. Bước vào bên trong có thể nhìn thoáng qua nội thất bên trong. Tầng dưới là khu vực thư viện chính.

Game thủ tham khảo cách xây dựng: Tại đây

Chuyển lên tầng trên, chúng ta có một đặc điểm chính khác là hai địa điểm tuyệt vời để giữ chân một số dân làng. Người chơi cũng có thể chuẩn bị một chỗ ngủ nhỏ dễ thương với một đống sách xung quanh.

Nếu các thư viện khác nhìn từ bên ngoài thì nội thất thiết kế thư viện Minecraft này chính là thứ khiến nó nổi bật. Không chỉ có kệ sách, nó còn có hành lang dài với trần cao hơn. Bạn có thể lấy một số sách ở hai bên và quay lại ghế giữa để đọc, giống như thư viện đại học.

Mặt khác, tầng hai có lan can phía trên cửa chính. Bạn có thể thử nghiệm nhiều thứ trong khu vực rộng lớn này, chẳng hạn như cành cây để pha thuốc hoặc mê hoặc. Đừng ngần ngại đặt một số bức tượng ở bên cạnh nếu bạn muốn mang chút cảm giác bảo tàng Hy Lạp vào công trình của mình.