Top súng lục PUBG Mobile được "siêu nhân" sử dụng nhiều nhất trong game, số kill đều trên 20/trận

Nhiều súng lục được dùng trong PUBG Mobile đến từ các cao thủ đều cho thấy khả năng săn mạng khá tốt. Bạn ưa chuộng khẩu nào nhất?

Mặc dù mức độ sử dụng súng ngắn trong PUBG Mobile không bằng các loại súng khác nhưng khi cần thiết nó vẫn phát hiuy tác dụng nhất định. Đôi khi nó sẽ cứu mạng bạn nếu chẳng may chưa kiếm được súng khác hoặc trong tình huống hết đạn.

1. Sawed Off

Sawed-Off, khẩu súng săn nòng ngắn có nguồn gốc từ Hoa Kì, Anh, Canada được sử dụng rộng bởi hầu hết cảnh sát, quân đội ở một số nước. Dân thường cũng thường sử dụng loại súng săn này để bảo vệ nhà của họ khỏi những kẻ xâm nhập.

Trong PUBG Mobile, Sawed-Off là khẩu súng shotgun nhỏ nhất trong game, có sức sát thương yếu nhất của dòng súng Shotgun, cũng giống như S686, Sawed-Off có khả năng bắn ra hai viên đạn nhanh chóng và gây sát thương khủng khiếp cho đối thủ. Khẩu súng này bất ngờ được xếp vào hạng mục súng lục.

2. P18C

Là khẩu súng ngắn duy nhất trong game có chế độ bắn auto (tự động) giúp bạn có thể xả đạn nhanh nhất có thể lên đối phương, nhất là trong giai đoạn đầu game khi người chơi chưa có nhiều giáp và mũ.

Cũng giống như các khẩu pistol khác, P18C PUBG Mobile không được dùng nhiều trong các cuộc đấu súng tầm xa. Tuy nhiên khi có thể điều khiển được độ giật của nó, P18C có thể nhanh chóng xuyên qua lớp phòng thủ của địch với tốc độ bắn kinh hoàng.

3. P1911

Sử dụng đạn 45 ACP mạnh mẽ hơn nhiều so với đạn 9mm của những khẩu pistol khác, P1911 tốn ít thời gian để hạ gục đối phương hơn. Và cũng giống các khẩu pistol khác, hạ gục đối phương ở khoảng cách xa không phải là lợi thế của P1911.

4. R45

Trái với suy nghĩ của nhiều game thủ khi cho rằng độ giật của R45 thấp hơn so với R1895 thì trên thực tế cả hai có độ giật như nhau. Tuy nhiên với việc R45 cho phép tâm súng trở về vị trí ban đầu nhanh hơn nên người chơi có cảm giác nó đỡ giật hơn so với thông thường. 

Xem Top súng Shotgun mạnh nhất PUBG Mobile

Xem Top súng SMG hổ báo nhất PUBG Mobile