Tower of Fantasy: Cách hoạt động của hệ thống Gacha trong trò chơi

Cơ chế Gacha Tower Of Fantasy mang hơi hướng mới mẻ, độc đáo so với những tựa game MMORPG khác trên thị trường.

Tower Of Fantasy sau khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng khổng lồ trên thị trường game toàn thế giới. Siêu phẩm nhập vai này được nhận xét là sẽ thành công không thua kém gì Genshin Impact, Honkai Impact hay những đế chế khác trên nền tảng Mobile. Ở bài viết ngày hôm nay, Kênh Tin Game sẽ chỉ cho anh em về cách hoạt động của hệ thống Gacha Tower Of Fantasy một cách chi tiết.

Gacha vũ khí

Cũng như rất nhiều siêu phẩm nhập vai khác trên thị trường, Gacha Tower Of Fantasy giúp cho game thủ kiếm về cho mình những vật phẩm, trang bị giá trị, có hiệu quả cao trong việc tăng cường lực chiến. Chúng được chia ra làm 2 loại khác nhau bao gồm Gacha vũ khí và Gacha chip công nghệ. Trong đó, Gacha chip công nghệ sẽ được mở sau khi người chơi mở khóa tính năng này.

Gacha Tower Of Fantasy: cơ chế hoạt động mới mẻ, độc đáo

Nếu như ở Genshin Impact, game thủ phải roll gacha cả vũ khí lẫn nhân vật 5 sao thì Tower Of Fantasy lại khác hoàn toàn. NPH đã tối giản tính năng này để khi roll ra vũ khí, người chơi sẽ nhận được cả nhân vật sử dụng đi kèm nữa. Điều này giúp cho những anh em nông dân cày chay chơi game đỡ cực hơn rất nhiều.

Vũ khí trong Tower Of Fantasy hiện có ba cấp độ là R (hiếm), SR (siêu hiếm) và SSR (cực hiếm). Mỗi cái đều sẽ sở hữu cho mình bộ skill riêng biệt và một nhân vật có thể sở hữu tối đa 3 vũ khí cùng lúc. Đó là lý do mà lực chiến nhân vật phụ thuộc một phần rất lớn vào vũ khí mà họ mang.

Gacha chip công nghệ

Ngoài vũ khí ra thì Gacha Tower Of Fantasy còn có thể mang tới cho người chơi những con chip với chỉ số mạnh mẽ. Chúng sẽ được gắn trực tiếp lên vũ khí và mỗi cây có thể gắn tối đa 4 chip. Chip sẽ có hiệu quả khác nhau và có sự cộng hưởng khi gắn nhiều con cùng loại, giúp lực chiến được tăng cao cũng như giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Gacha Tower Of Fantasy: cơ chế hoạt động mới mẻ, độc đáo

Tính năng Gacha Tower Of Fantasy có cơ chế vô cùng độc đáo và mới lạ. Chúc anh em nhà Mọt may mắn khi tham gia, và đừng quên follow kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm các thông tin mới nhất nhé!