Hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction nhanh chóng

Sản phẩm game di động RPG Non Anonymous Instruction của NPH Cat Gun Studio đang rất hot. Bạn hiện đã có thể thử đăng ký trước thông qua TapTap.

Bạn muốn thử trải nghiệm Non Anonymous Instruction nhưng không biết cách cài đặt. Đừng lo lắng, nhờ có TapTap, kho game thịnh hành tại Trung Quốc, bạn có thể thử nó ở Việt Nam. Sau đây là hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction cực kỳ chi tiết dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction nhanh chóng
Hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction nhanh chóng

Những lý do vì sao bạn nên tải Non Anonymous Instruction

Những tính năng đáng để bạn cài đặt tựa game này là:

  • Tính năng chiến đấu theo lượt dễ chơi
  • Tự do bố trí nhân vật
  • Tạo hình nhân vật đa dạng
  • Cốt truyện mới mẻ, hiện đại
  • Tuỳ thích xây dựng tính cách nhân vật
  • Hiệu ứng chiến đấu cùng âm thanh sống động, kịch tính

Hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction

Nếu chỉ sử dụng Google Play hay App Store, bạn sẽ không thể tìm thấy những trò chơi chưa phát hành chính thức. Nếu bạn muốn tải Non Anonymous Instruction về thì cần phải thông qua file APK.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là chỉ việc truy cập vào nền tảng TapTap thì bạn không cần phải tải fake VPN hay file APK. Bạn có thể tải trực tiếp và trải nghiệm game ngay tức thì luôn.

Cách cài đặt TapTap

Nhấn vào đường link được đính kèm tại đây và mở tập tin APK vừa tải về để bắt đầu Cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn rồi bấm Hoàn tất cài đặt.

Cách cài đặt Non Anonymous Instruction

Không như bạn tưởng tượng, cách tải game rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ việc làm giống y hệt các bước dưới đây là đã có thể chơi game trong sau vài phút rồi.

Bước 1: Tại giao diện chính của TapTap, bạn chọn biểu tượng tìm kiếm và nhập Non Anonymous Instruction vào đó

Bước 2: Nhấn vào game và chọn Cài đặt (Install) để bắt đầu quá trình tải

Bước 3: Đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google Play hoặc Facebook để trải nghiệm game.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo đường link sau đây để tải trực tiếp: Non Anonymous Instruction 

Lưu ý đặc biệt về TapTap

Nếu bạn sử dụng thiết bị di động thuộc dòng dòng Oppo hay Realme thì trước khi đăng nhập tài khoản bạn cần xác minh danh tính của mình. Đây là một bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

Hơn nữa, hiện nay ứng dụng TapTap chưa mở trên iOS. Chỉ có hệ điều hành Android mới truy cập được thôi. Đây chắc hẳn là tin khá buồn cho những fan hâm mộ thiết bị của Apple.

Trường hợp bạn không tải được game thì không nên lo lắng hoặc nóng vội. Vấn đề chính có thể là do quá nhiều người truy cập cùng một lúc nên hệ thống bị sập. Để giải quyết trường hợp này, bạn có thể khởi động lại thiết bị. Sau đó hãy kết nối mạng và tải lại game từ đầu.

Lời kết

Trên đây là các bước hướng dẫn cách tải Non Anonymous Instruction. Hy vọng rằng các thông tin đó thực sự hữu ích với bạn. Hãy chia sẻ đến bạn bè để cùng sử dụng kho TapTap ngay nhé! Nó giúp bạn cập nhật liên tục các tựa game mới cùng các phiên bản mới nhất đấy!