Tower of Fantasy: Danh sách các mã khóa điện tử mới nhất

Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách các mã khóa điện tử trong Tower of Fantasy để giúp người chơi nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Trong khi khám phá vũ trụ Tower of Fantasy, bạn có thể thu thập nguyên liệu và mở các rương kho báu để nhận được các phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, một số rương kho báu rất đơn giản để xác định vị trí, trong khi đó một số khác lại yêu cầu mã khóa điện tử để mở.

Vì lý do đó chúng mình đã tổng hợp danh sách các mã khóa điện tử Tower of Fantasy trong bài viết này để giúp người chơi nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn.

Khóa điện tử là gì?

Khóa điện tử là gì

Khóa điện tử có thể được tìm thấy trên các tòa nhà, thậm chí cả thùng chứa và không dễ dàng để mở được. Chúng thường xuất hiện cùng với hàng rào bao quanh để ngăn bạn vào bên trong. Phần thưởng cho việc mở khóa các vị trí bí ẩn này là supply pods loại 1 hoặc loại 2.

Khu vực gần các ổ khóa điện tử này thường có các rô bốt Barrier Password Memory đưa ra các gợi ý về mật khẩu.

Mã khóa điện tử trong Tower of Fantasy cho rương và cửa

Banges Shelter Electronic Lock

Banges Shelter Electronic Lock

Tọa độ 85.0 , 967.2
Mật khẩu 1647
Phần thưởng Gold x 585
EXP x 5,389
Dark Crystal x 50
Gold Nucleus x 1
Omnium Beast: Left Arm x 1

Banges Shelter Electronic Lock nằm ở Banges Shelter trong khu vực rộng lớn của khu định cư, với NPC Linda đứng ngay trước hàng rào.

Navia Truck Electronic Lock

Navia Truck Electronic Lock

Tọa độ -537.1, -449.9
Mật khẩu 2202
Phần thưởng Gold x 223
EXP x 3,217
Dark Crystal x 20
Black Nucleus x 1

Đi thẳng về phía nam của Navia Bay là một chiếc xe tải bị khóa cửa. Bạn có thể đến khu vực này bằng cách đi về phía bắc từ Banges Dock và gần với North Seventh Day Forest.

Under Cetus Island Electronic Lock

Under Cetus Island Electronic Lock

Tọa độ -638,5 , -847,2
Mật khẩu 3344
Phần thưởng Gold x 224
EXP x 3,407
Dark Crystal x 20
Black Nucleus x 1

Ở phía đông bắc của Raincaller Island là một chiếc xe tải có cửa khóa được bảo vệ bởi Smoli và hai con chó hung dữ. Cách nhanh nhất để đến địa điểm này là dịch chuyển đến Cetus Island và lướt xuống phía tây đến Raincaller Island.

Miner’s Camp Electronic Lock

Miner's Camp Electronic Lock

Tọa độ -376,3 , -245,5
Mật khẩu 4753
Phần thưởng Gold Nucelus x 1

Cánh cửa bị khóa trong Miner’s Camp thực chất là một thùng chứa hình kim cương được gọi là Deconstruction Device – PDC1, và nằm trên đỉnh của một tháp kim loại đổ nát nằm ở phía bắc của trại.

Crescent Shore Electronic Lock

Crescent Shore Electronic Lock

Tọa độ -779.0, -644.2
Mật khẩu 1024
Phần thưởng Hiện đã bị khóa

Bạn có thể tìm thấy cánh cửa bị khóa ở phía bắc của The Lumina trong vùng Crown Mines. Cấu trúc với cánh cửa bị khóa được bảo vệ bởi một số Aiden Zealot mà bạn phải đánh bại.

Seaforth Dock Electronic Lock

Seaforth Dock Electronic Lock

Tọa độ -508.1, -767.5
Mật khẩu 3594
Phần thưởng Hiện đã bị khóa

Bạn có thể tìm thấy cửa bị khóa ngay phía tây của The Lumina trong vùng Crown Mines. Cấu trúc được bảo vệ bởi một số Aiden Zealot mà bạn sẽ phải đánh bại trước khi muốn nhập mật khẩu.

The Lumina Electronic Lock

The Lumina Electronic Lock khóa điện tử trong Tower of Fantasy

Tọa độ -736,7 , -851,5
Mật khẩu 7268
Phần thưởng Gold Nucelus x 1

Cánh cửa bị khóa trong The Lumina thực chất là một thùng chứa hình kim cương được gọi là Deconstruction Device – PDC2, và nằm ở đuôi tàu.

Bạn sẽ cần phải đi về phía sau của con tàu và leo lên một số cầu thang để đến vị trí của container.

Mật khẩu khác

Mật khẩu Samir Story

Samir Story khóa điện tử trong Tower of Fantasy

Thông qua nhiệm vụ Samir’s Story Mission, A Game of Cat and Mouse, sẽ dẫn dắt nhân vật của bạn và Huma phát hiện ra rằng X-7 Research Lab đã có một lỗ hổng bảo mật.

Tương tác với màn hình được chỉ dẫn sẽ cung cấp cho bạn mật khẩu để vô hiệu hóa các bẫy trong phòng thí nghiệm. Mật khẩu là 1103.

Đó là tất cả các mã khóa điện tử trong Tower of Fantasy. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!