Tower of God Mobile ra mắt 04/2022 tại Hàn Quốc

Tower of God Mobile The Great Journey tựa game RPG chiến đấu theo lượt sắp ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 04 năm nay

Tower of God Mobile với tên chính thức là The Great Journey đã sẵn sàng ra mắt toàn bộ các game thủ. Sau một thời gian dài chuẩn bị, NGEL Games dự kiến sẽ đưa tác phẩm mình ra mắt vào ngày 20 tháng 4 năm nay.

Tower of God là một bộ truyện tranh vô cùng thành công, thậm chí đã có chuyển thể thành anime của riêng mình. Đây không phải lần đầu tiên cái tên của webtoon này được chuyển thành game, trước đây vào năm 2016 đã có Neowiz Able Studio phát hành, nhưng xui xẻo thất bại nhanh chóng sau 2 năm. NGEL Games từng có thành tích trong việc tạo ra các trò chơi từ truyện tranh Webtoon thành công, ví dụ bao gồm Lords of Dice và Hero of Cantare. Dự kiến lần này nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Tower of God Mobile ra mắt 04/2022 tại Hàn Quốc

Lối chơi của Tower of God Mobile vẫn theo phong cách nhập vai theo lượt truyền thống, sở hữu rất nhiều nhân vật và hệ thống kỹ năng đa dạng. Tuy nhiên giờ đây đồ hoạ và hiệu ứng trong từng trận chiến của game trở nên bắt mắt hơn so với các phiên bản cũ trước đây. Có lẽ sẽ khiến cho nhiều fan cứng của dòng game này hào hứng, đặc biệt là cốt truyện được đầu tư chỉnh chu bằng nhiều phân đoạn cốt truyện hấp dẫn thay vì những đoạn đối thoại nhàm chán như trước đây.

Tower of God hỗ trợ chức năng bàn phím ảo để thao tác chọn kỹ năng dễ dàng hơn. Đồng thời khi chơi game bạn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như 25th Bamm, Khun Aguero, Rak Wraithraiser, … Mỗi người sẽ có một kỹ năng độc đáo khác nhau và sẽ rất giống với nguyên tác trong truyện. Chính những điều này sẽ vô cùng thu hút những ai là Fan của bộ truyện này. Mọi thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt cũng như các phiên bản sẽ được cập nhật tại trang chủ của trò chơi và tại trang chủ của Kênh Tin Game.

Tải game: Android iOS

Trang chủ: https://towerofgod.ngelgames.com/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?