Nữ game thủ hóa thân thành nhân vật trong series game huyền thoại gợi cảm, sexy theo phong cách Nhật

Mới đây, game thủ đã bất ngờ trước hình ảnh nữ nhân vật của series game huyền thoại được biến hóa theo một phong cách hoàn toàn khác.

Mới đây, cộng đồng game thủ trên thế giới đã vô cùng vui mừng khi The Witcher đã công bố phần game mới sẽ được ra mắt trong tương lai. Dù chưa xác định thời điểm phát hành song đây cũng là một tín hiệu vô cùng đáng mừng đối với người chơi đang mong đợi phần tiếp theo của series huyền thoại này.

Nữ game thủ hóa thân thành nhân vật trong series game huyền thoại gợi cảm, sexy theo phong cách Nhật - Ảnh 1.

Nói The Witcher là một series huyền thoại cũng không sai bởi nhiều nhân vật trong game đã trở thành đề tài không thể tuyệt vời hơn dành cho các coser lựa chọn để hóa thân. Trong đó không thể không nhắc tới Cirilla Fiona Elen Riannon, còn được gọi là Ciri. Ngoài việc là một trong những nhân vật nữ mạnh mẽ nhất trong game, Ciri còn chiếm được cảm tình của người chơi bởi vẻ ngoài xinh đẹp và có phần đặc biệt của mình. Cô được biết đến là phù thủy duy nhất khi sinh ra có thể du hành thời gian và không gian cũng như được ban cho một sức mạnh đáng kinh ngạc.

Nữ game thủ hóa thân thành nhân vật trong series game huyền thoại gợi cảm, sexy theo phong cách Nhật - Ảnh 2.
Nữ game thủ hóa thân thành nhân vật trong series game huyền thoại gợi cảm, sexy theo phong cách Nhật - Ảnh 3.
Nữ game thủ hóa thân thành nhân vật trong series game huyền thoại gợi cảm, sexy theo phong cách Nhật - Ảnh 4.

Mới đây, một nữ game thủ/coser đã lựa chọn Ciri để biến hóa theo phong cách Kimono, trang phục truyền thống của Nhật Bản. Tuy được đánh giá là chưa thể so sánh với nhân vật trong The Witcher nhưng cũng đã mang tới một phong cách gợi cảm tương đối kỳ lạ và mới mẻ.