Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên "bom tấn"

Đặc sản của game Hàn vẫn được giữ trọn hương vị trong Tứ Hoàng Mobile.

Được chuẩn bị kỹ lưỡng, Tứ Hoàng Mobile đã chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h sáng nay mà không gặp bất cứ một sự cố kỹ thuật nào. Được biết đến như 1 bom tấn đồ họa nhập vai có tiếng từ Hàn Quốc, Tứ Hoàng Mobile xét về mọi mặt đều thể hiện sự nổi bật vượt trội so với các đối thủ khác, nhất là những gMO xuất xứ từ Trung Quốc.

Tải game cho cả iOS/Android/PC 1 click: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 1.

Ngay từ giây phút đăng nhập vào game, người chơi đã có thể cảm nhận rất rõ cốt truyện thần thoại phương Đông ảnh hưởng sâu sắc thế nào đến bối cảnh cũng như hệ thống nhiệm vụ của Tứ Hoàng Mobile. Thành quách, NPC, cách hiển thị quest... tất cả đều đủ mới lạ, đủ hấp dẫn người chơi tiếp tục khám phá và càng ngày càng muốn khám phá hơn nữa.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 2.

Sở hữu nền đồ họa cao cấp cùng các yếu tố bóng nắng, hắt sáng đậm chất Hàn, Tứ Hoàng Mobile cho phép game thủ trải nghiệm ở 3 góc nhìn khác nhau nên cảm quan rất thoáng, không bị gò bó bức bách như các sản phẩm camera nghèo nàn khác. 500 anh em có thể xoay ngang xoay dọc, lật lên lật xuống màn hình của mình để tìm ra góc chơi hợp mắt nhất, hợp lý nhất theo từng tình huống.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 3.

Không ào ào dồn dập như game Trung, Tứ Hoàng Mobile từ từ hướng dẫn người chơi từng tính năng một, chinh phục từng Quest một theo đúng mẫu game Hàn. Ở bản đồ Thôn Bỏ Hoang, chúng ta có thể tìm thấy đủ loại quái, từ to đến bé, từ khổng lồ đến nấm lùn, từ sâu cho đến nhện... và nhân vật của chúng ta sẽ hit run, lăn lộn đủ kiểu để kill được số quái nhiệm vụ chứ không hề "1 quạt đi hết", dễ 1 cách nhàm chán như thông thường.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 4.

Bởi các kỹ năng của địch và cả của Boss đều có phạm vi sát thương diện rộng, việc của người chơi là vừa tấn công, vừa tránh né kịp thời để giảm sát thương nhận phải. Nút Phi Thân là một tính năng rất hữu ích trong các cuộc chiến lăn xả với lượng địch thủ đông đảo, đừng quên dùng nếu không muốn về thành chỉ sau vài giây nhập cuộc.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 5.

Đối với những game thủ nào chọn class nhân vật nữ - Chu Tước và Bạch Hổ thì hôm nay có lẽ là một ngày "no con mắt" và đầy xao nhãng. Khắp mọi nẻo đường, những cô nàng chiến binh với những trang phục cực kỳ sexy và khêu gợi cứ chạy qua chạy lại, góc nhìn thứ 3 hiểm hóc lại càng thêm kích thích.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 6.

Bản thân người viết lựa chọn class Chu Tước và thực sự đã có một trải nghiệm siêu đáng nhớ khi hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn còn đang chạy nhảy ở Thôn Bỏ Hoang, làm nhiệm vụ Chương 1 chỉ vì mải... chụp ảnh và soi hàng. Không hề có ý nghĩ đen tối nhưng thực sự mà nói các ả cứ lắc qua lắc lại, quần áo mới mặc định nhưng đã vô cùng "thừa da thiếu vải như thế này" thì việc spam nút Print Screen quá là điều bình thường.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 7.

Dù chậm hơn bình thường nhưng cuối cùng, bản thân người viết vẫn lên được cấp 17 để chiêu mộ được chú ngựa đồng hành cho mình. Trong Tứ Hoàng Mobile, tọa kỵ được trả về đúng với vai trò "thú cưỡi" chứ không hề màu mè và "hút máu" chỉ để tăng thêm vài hiệu ứng lấp lánh. Sẽ có khá nhiều người thích điều này.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 8.

Chơi Tứ Hoàng Mobile không có cảm giác bị ngộp, kiểu mọi tính năng cứ mở ra ầm ầm chơi không kịp thở mà tất cả đều được điều chỉnh hợp lý. Người chơi sẽ có thời gian trống để chat giao lưu, ngắm cảnh, khám phá bản đồ rộng lớn và mày mò những cơ chế cường hóa, chế tạo đa dạng trong game.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 9.

Nên nhớ giá trị của 1 trang bị được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: phẩm chất, số dòng thuộc tính, số lỗ khảm... Việc kích hoạt được nguyên bộ trang bị "cùng loại" cũng sẽ giúp kích hoạt được các chỉ số thuộc tính khác nhau, anh em nên lưu ý để không phải thắc mắc "sao phẩm chất cao hơn mà mặc vào lại tụt lực chiến" nhé.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 10.

Về cơ bản, Tứ Hoàng Mobile khá giống với những gì được quảng cáo, từ đồ họa, gameplay, cơ chế cấp VIP, độ "trâu" của quái, tự chế đồ... Có chăng các game thủ chơi ở các dòng máy cấp thấp sẽ thiệt thòi hơn một chút vì không thể trải nghiệm game ở chế độ nét căng max setting mà thôi. Để nói về cái vị game Hàn trong tiềm thức của nhiều người thì có thể nói, Tứ Hoàng Mobile đã không khiến chúng ta phải thất vọng.

Đừng quên Tứ Hoàng Mobile đã chính thức phát động sự kiện đua TOP với cực nhiều phần quà giá trị độc quyền, nhất là bộ "máy lọc không khí" nhãn hiệu PS5 fullbox nhé.

Trải nghiệm 1 tiếng cùng Chu Tước - Tứ Hoàng Mobile: Sức vóc thực sự của gã khổng lồ mang tên bom tấn - Ảnh 11.

Để chào mừng ra mắt, Tứ Hoàng Mobile xin dành tặng tất cả các game thủ những phần quà Giftcode giá trị.

ĐỂ NHẬN CODE, CLICK VÀO ĐÂY

Ngoài ra đừng quên nhập 3 mã giftcode này để có một xuất phát điểm hơn người:

4GODSM1

TUHOANG

HOT2021