Trải nghiệm Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng, quả không bỏ công chờ đợi!

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng viết tiếp cơn ác mộng còn dang dở. Ở phần này, Heartbeat Plus tiếp tục nâng cấp trong lối chơi và thử thách nặng đô hơn.

Áo Cưới Giấy 4: Dây Tơ Hồng (Paper Bride 4: Bound Love) là tựa game kinh dị kể chuyện do HeartBeat Plus phát triển. Đây là phần tiếp nối Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương trước đó, rất được yêu thích tại Việt Nam.

Trò chơi lấy cảm hứng từ Tây Sương Ký, một vở kịch kinh điển của sân khấu kịch Trung Quốc có chủ đề Minh Hôn, một tập tục mê tín dị đoan đáng sợ còn tồn tại ở một số vùng quê Trung Quốc, khai thác câu chuyện tình yêu đầy ai oán của đôi lứa.

Áo Cưới Giấy 4 (6).jpg

Theo đó, lần này game thủ sẽ người chơi sẽ tạm biệt Thôn Trang Linh và đặt chân đến Trấn Ích Xương, một ngôi làng cổ tại Trung Quốc và cùng vén bức màn bí ẩn với những cơn ác mộng đang bao trùm nơi đây.

Cốt truyện đầy ma mị và cuốn hút 

Hai nhân vật chính tại phần này là Trương Quân Thụy và Thôi Uyển Oanh. Thôi Uyển Oanh là một phóng viên đang điều tra về tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô quyết định tự tìm đến trấn Ích Xương để điều tra thực hư sự việc và bất ngờ gặp lại người bạn trai cũ Trương Quân Thụy.

Áo Cưới Giấy 4 (7).jpg

Kể từ đó, họ cùng bị cuốn vào một loạt những hiện tượng bí ẩn, không lời giải. Đồng thời, bị thao túng một cách kỳ lạ bởi thế lực tà ma vô hình Quỷ Tân Nương. Trong hành trình tìm lối thoát, Uyển Oanh và Quân Thụy dần dần khám phá ra những bí ẩn rùng rợn ẩn giấu về tội ác của Trịnh Gia, lòng tham không đáy của con người, ước vọng hạnh phúc bị đạp đổ, tất cả đã tạo nên tấn bi kịch tang thương.

Lối chơi giải đố đầy thử thách 

Được biết, Áo Cưới Giấy 4 vẫn tiếp tục duy trì lối chơi giải đố kết hợp khám phá cốt truyện. Sở dĩ, trò chơi được xây dựng dựa trên những câu chuyện kinh dị về phong tục dân gian Trung Quốc. Do đó, có sự tương đồng về mặt văn hóa, cộng với phần phiên dịch bám sát nguyên bản nên tựa game dễ dàng gây ấn tượng đặc biệt với game thủ Châu Á mang lại cảm giác rùng rợn, lôi cuốn khi trải nghiệm. Ngoài ra, các câu đố trong game cũng được dựa trên các hoạt động văn hóa cổ xưa quen thuộc như: giải bùa, vẽ ấn, chơi cờ, làm hình nộm,...

Áo Cưới Giấy 4 (9).jpg

Đặc biệt, mỗi câu đố trong game được chia thành nhiều bước nhỏ, yêu cầu người chơi phải suy luận và thu thập các mảnh ghép cần thiết để dần dần giải mã được bí ẩn đằng sau đó. Có thể nói, đây là một cải tiến thú vị khi HearBeat Plus tạo được những lỗ hổng hoàn chỉnh để người chơi truy tìm và dùng khả năng “thám tử” của mình để lật ngửa ván bài. 

Áo Cưới Giấy 4 (8).jpg

Nhìn chung, Áo Cưới Giấy 4 vẫn giữ được cảm giác rùng rợn đặc trưng, cốt truyện lôi cuốn nhưng vẫn đảm bảo được tính logic, các câu đố được thiết kế “hack não” để người chơi thỏa sức trổ tài “Conan” ẩn giấu trong mình. Hiện tại trò chơi đã có sẵn trên cửa hàng App Store và Google Play để người chơi trải nghiệm!

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile