Trải nghiệm Mega Man X DiVE đã đổ bộ lên nền tảng mobile

Rockman X DiVE được phát hành chính thức vào ngày 24 tháng 3 năm 2020. 

Trò chơi này là một trò chơi nhập vai hành động được nhiều game thủ quan tâm. Nhân vật trong trò chơi là Rockman X, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất mọi thời đại trong Capcom. Trò chơi này sẽ đưa các nhân vật từ thế giới của Rockman X trong kỷ nguyên của Rockman X trở lại với các game thủ.


Câu chuyện trong Rockman X DiVE sẽ không phải là một câu chuyện trong dòng thời gian chính của Rockman X, nhưng nó sẽ xảy ra trong Deep Log, giống như thế giới của dữ liệu trò chơi Rockman X. Và chúng ta sẽ là những người đóng vai nhân vật trong thế giới Rockman X du hành để bảo vệ thế giới này.


Ở màn chơi hướng dẫn đầu tiên, người chơi sẽ được điều khiển X nhưng đó chỉ là dữ liệu game mô phỏng chứ không phải là nhân vật thật sự. Điều này cũng được áp dụng cho các nhân vật khác như Axl, Zero và Vile. Mỗi nhân vật có thể lên level cũng như sở hữu các năng lực và phần nâng cấp đặc trưng của riêng mình. Các bộ trang bị vũ khí có thể được sử dụng chung. Mega Man X DiVE còn sở hữu chế độ co-op và PvP khá mới mẻ.



Nếu bạn so sánh X DiVE với các game khác đã có trước đây thì đúng là nó khác nhiều và có phần tệ hơn, tuy nhiên vì đây là game mobile và nó có nhiều ưu – nhược điểm của riêng mình nên chúng ta không cần thiết phải làm như vậy. Game dùng để tiêu khiển thời gian rất tốt, và nếu bạn quan tâm đến quá trình phát triển cũng như cập nhật game thì có thể truy cập vào fanpage chính thức ở đây: https://www.facebook.com/pg/CAPCOM.RXD/.

Địa chỉ tải game:

Appstore: https://apps.apple.com/ph/app/mega-man-x-dive/id1488067160
Playstore: https://play.google.com/store/apps/details?id=tw.com.capcom.rxd&hl=en