Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu

Dù mọi thứ đẹp và lung linh đến vậy nhưng Tiêu Dao Mobile lại vô cùng nhỏ gọn để phù hợp trên thiết bị di động.

Mới đây, game Tiêu Dao Mobile đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng tải game ngay tại: https://go.onelink.me/6WPT/pr

Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu - Ảnh 1.

Tiêu Dao Mobile là tựa game lấy bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ, khi nền tảng võ lâm cũ đã đôi phần biến đổi, nhiều giáo phái mới nổi lên, khát vọng đoạt bí kíp võ công càng vì thế mà trở nên bành trướng. Năm ấy Tiêu Phong cùng A Tử lao xuống vực thẳm, Hàng Long Thập Bát Chưởng lẫn Đả Cẩu Bổng Pháp đều đồng loạt thất truyền, kéo theo cả Cái Bang đi vào loạn cục. 18 năm sau, giang hồ đồn rằng Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang đột ngột xuất hiện. Kỳ nhân dị sĩ, cao thủ võ lâm của Tống - Kim - Liêu - Đại Lý nghe tin, đồng loạt cử những tinh anh trong môn phái do thám tình hình nhưng đều một đi không trở lại.


Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu - Ảnh 2.

Để bước chân vào Tiêu Dao Mobile cũng như bắt đầu cuộc hành trình người chơi phải lựa chọn cho mình 1 trong 4 quốc gia để gắn bó, cũng như 1 trong 3 nhân vật bao gồm Tiêu Dao, Bách Hoa, Thiên Sơn. Mỗi môn phái sẽ có 2 đến 3 ngoại hình để người chơi lựa chọn thậm trí vũ khí, sở trường, cách phát triển nhân vật cũng đi theo hướng hoàn toàn khác nhau đem đến sự đa dạng về lối chơi.

Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu - Ảnh 3.

Về hình ảnh, Tiêu Dao Mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét vừa quen thuộc lại rất dễ chịu. Bối cảnh rộng lớn, màu sắc hài hòa đậm chất kiếm hiệp. Từ cành cây, ngọn cỏ, dòng sông, con suối cho đến các công trình kiến trúc đều được thiết kế kỹ lưỡng tỉ mỉ đến từ nhà sản xuất. Tạo hình nhân vật cũng không thể chê vào đâu được với phác họa chi tiết theo đủ mọi phong cách từ nét phong trần, lãng tử của nhân vật nam cho đến uyển điệu thục nữ của nhân vật nữ. Dù mọi thứ đẹp và lung linh đến vậy nhưng Tiêu Dao Mobile lại vô cùng nhỏ gọn để phù hợp trên thiết bị di động.

Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu - Ảnh 4.

Ấn tượng nhất là hệ thống ngũ hành trong Tiêu Dạo Mobile Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ tương sinh tương khác lẫn nhau tạo nên tính cân bằng trong các trận chiến. Âm thanh đa dạng với các bản nhạc nền được lồng ghép khéo léo theo từng bối cảnh.

Trải nghiệm Tiêu Dao Mobile - Siêu phẩm nhập vai thỏa sức tranh đấu - Ảnh 5.

Tiêu Dao Mobile giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai truyền thống dễ chơi, dễ làm quen. Hệ thống auto thông minh được tích hợp ngay từ đầu, các nhiệm vụ trở nên dễ dàng giúp bạn dành nhiều thời gian hơn khám phá các tính năng hấp dẫn trong game. Thông qua đó, người chơi sẽ từng bước nâng cấp sức mạnh nhân vật phiêu bạt giang hồ, chinh phục thế giới Tiêu Dao Mobile. Không thể không nhắc tới chiến trường Tống – Kim một trong nhưng đặc sản của game thủ Việt, đấu trường thực sự nơi bạn vượt qua thử thách, so tài cùng người chơi khác.