Trải nghiệm Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Lối chơi đầy sáng tạo

Tiếu Ngạo Độc Tôn - VGP đã chính thức trình làng game thủ sau chuỗi ngày dài nhá hàng. Hứa hẹn sẽ là một bom tấn game Kim Dung tại Việt Nam.

Giới thiệu Tiếu Ngạo Độc Tôn 

Tiếu Ngạo Độc Tôn – Được phát hành bởi VGP. Một cái tên “vừa lạ vừa quen” trong trong cộng đồng game mobile của Việt Nam. Sản phẩm được ra mắt chính thức vào ngày 4.11 vừa qua và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Tiếu Ngạo Độc Tôn lấy bối cảnh tại vũ trụ kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Bạn sẽ được hóa thân vào một thiếu hiệp chập chững bước chân vào giang hồ. Từng bước một tu luyện và khám phá cả một hành trình để trở thành một vị anh hùng hoặc một kẻ phản diện theo sở thích mà bạn muốn.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Với lần trở lại đầy mạnh mẽ này, Tiếu Ngạo Độc Tôn chắc chắn sẽ mang một bộ mặt khác hơn. Đem đến nhiều sự update mới về tính năng cũng như gameplay mà phiên bản trước đó đã bỏ lỡ. Qua đó gián tiếp lấy lại vị thế của một tựa game kiếm hiệp chính tông đình đám mà thị trường game Việt đang thiếu vắng trong khoảng thời gian gần đây.

Gameplay 

Thật không quá khó để mường tượng ra gameplay của Tiếu Ngạo Độc Tôn. Game sẽ vẫn giữ lối chơi dàn trận và đánh theo lượt truyền thống như đa số các tựa game mang đề tài xoay quanh các tác phẩm của Kim Dung. Người chơi sẽ được tùy thích lựa chọn một đội hình lên đến tối đa là 10 người. Cùng tham gia vào các ải phó bản để hiểu rõ hơn về cốt truyện cũng như tự mình trải nghiệm cảm giác được làm một thiếu hiệp hành tẩu giang hồ.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Với các thuộc tính nhân vật như nội, ngoại, cận, xa sẽ có tác động rất lớn đến cục diện trận đấu. Việc chọn đúng các hệ phái tương khắc kẻ thù là một yếu tố rất lớn đến khả năng thành bại của cả một đội hình.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Cơ chế ra đòn của game cũng rất khác biệt so với phần lớn các tựa game nhập vai theo lượt. Bạn sẽ phải canh chỉnh kỹ năng vào mục tiêu mà bạn muốn. Điều này góp phần tối ưu hóa khả năng tính toán của người chơi. Tránh tình trạng game tự auto và ra skill “bóp” chết cả một trận đấu. Tuy nhiên với những kẻ thù “dễ xơi” bạn vẫn có thể mở auto để rảnh tay nếu bạn muốn.

Tính năng

Đầu tiên phải kể đến đó chính là cơ chế điểm nhân nghĩa. Đây sẽ là thước thang chính để đo độ thiện ác của người chơi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động bất kì điều gì vì khi điểm nhân nghĩa quá thấp hoặc quá cao sẽ có thể rẽ lối câu chuyện bạn đang trải nghiệm theo một hướng khác. Tóm gọn lại, cốt truyện của game sẽ thay đổi tùy theo lựa chọn của người chơi.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm HiệpTrải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Điểm đặc sắc thứ 2 của Tiếu Ngạo Độc Tôn có lẽ nằm ở cơ chế nhiệm vụ phụ tuyến rất thú vị. Các loại nhiệm vụ như thế này thường sẽ chỉ xuất hiện tại các game nhập vai hành động. Ấy vậy mà Tiếu Ngạo Độc Tôn cũng đã rất khéo léo khi lồng ghép một chuỗi các nhiệm vụ phụ tuyến. Đây sẽ là một nguồn để hỗ trợ cho người chơi “cày cuốc” farm thêm vật phẩm. Điều này còn gián tiếp giúp game trở nên sống động hơn chứ không gò bó người chơi theo một cốt truyện chính mà game đã đề ra.

Trải nghiệm nhanh Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP: Tuyệt phẩm game Kiếm Hiệp

Hệ thống tướng của game phải nói là cực kỳ đồ sộ. Với đầy đủ các nhân vật từ các tác phẩm kinh điển như Xạ Điêu Tam Khúc hay Hiệp Khách Hành, Tiếu Ngạo Giang Hồ. Game sẽ là một “Bách khoa toàn thư” về những nhân vật được tạo nên từ ngòi bút của Kim Dung. Và như đã đề cập, với một game đề cao tính chiến thuật như Tiểu Ngạo Độc tôn thì mỗi vị anh hùng sẽ đều mang đến một giá trị sử dụng rất riêng. Thoải mái cho bạn sắp xếp đội hình mà không bị gò bó về các sự lựa chọn mà game đề ra.

Những đặc sắc của Tiếu Ngạo Độc Tôn 

  • Một cốt truyện đầy chiều sâu, theo sát quá trình trưởng thành của nhân vật chính.
  • Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến không bị trùng lặp, đem đến sự tự nhiên khi trải nghiệm.
  • Thư viện tướng hùng hậu, quy tụ gần như đầy đủ các nhân vật từ truyện.
  • Hệ thống gameplay đầy tính chiến thuật, đòi hỏi sự tính toán cao từ người chơi.

Fanpage: Tiếu Ngạo Độc Tôn

Tải Game Tiếu Ngạo Độc Tôn:        Android      –      APK       –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?