Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền

Vương Thần Mobile là dự án game nhập vai mới nhất sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới.

Tháng 2 đã điểm, cũng là lúc cộng đồng game thủ yêu thích dòng nhập vai thần thoạirạo rực hơn bao giờ hết trước thông tin Vương Thần Mobile chính thức về nước. Được kỳ vọng là vị Vua mới của phân khúc đang khan hiếm của lạ này, Vương Thần Mobile sẽ mang tới cho chúng ta những gia vị mới, được xào nấu ngon ngọt và đương nhiên là vô cùng bắt mắt.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 1.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ cuộc chiến đấu truyền kỳ của hai thế lực Thần - Ma, Vương Thần Mobile mở ra hai thế giới tồn tại song song hoàn toàn tương phản, dù biết đến sự tồn tại của nhau nhưng chẳng ai muốn bước qua vạch cấm, trừ khi bản thân đã đủ sức mạnh. Ấy là một cuộc chiến không khoan nhượng, ngai vàng bỏ ngỏ nhưng chỉ có những chiến binh dũng cảm nhất mới có thể trở thành "người được chọn".

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 3.

Qua đó ngay từ khi đặt chân vào game người chơi có cảm giác như bị che một bên mắt bởi quyết định lựa chọn class thuộc liên minh nào sẽ đưa hành trình của họ vào những thử thách hoàn toàn khác biệt nhau. Chính vì vậy mà từ đầu chí cuối, Vương Thần Mobile luôn gợi lên cảm giác tò mò, trông đợi vào những hoạt động chung của những thế lực thù địch để thị uy sức mạnh, bành trướng lãnh thổ.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 4.

Về cơ bản, Vương Thần Mobile thuộc thể loại game nhập vai 3D mang hình ảnh đậm vị thần thoại phương Tây. Ở phiên bản đầu người chơi được chọn lựa hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Chiến Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư với vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến riêng biệt. Thêm vào đó mỗi nhân vật còn có thể hóa Ma Thần với ngưỡng sức mạnh vượt trội để đối đầu với những con boss to lớn hay kẻ thù trong quá trình làm nhiệm vụ.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 5.

Về tổng quan, Vương Thần Mobile quy tụ tất cả những tính năng, hoạt động đặc trưng của dòng MMORPG thời đại mới và được khai mở lần lượt cho người chơi dễ dàng phát triển và khám phá dần về sau, càng chơi càng cuốn.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 6.

Sự hào hùng, dồn dập, sứ mệnh vinh quang nặng trên vai là cảm quan chung mà Vệ Thần Mobile mang lại. Chiến trường của Vệ Thần Mobile sẽ là bất cứ đâu, là bất cứ khi nào nhìn thấy đối phương có dòng chữ đỏ trên đầu, là lao vào chém giết, là không khoan nhượng cho đến khi đối phương phải nằm xuống. Đã gọi là chiến tranh, đã gọi là kẻ địch thì nhìn thấy là phang nó mới đã tay, nó mới kịch tính.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 7.

Vương Thần Mobile là tựa game của liên chiến, từ solo cho tới quần đấu, lúc nào cũng dồn dập cảm giác hùng tráng của chiến tranh. Anh hùng có thể có nhiều nhưng ngôi Vương muôn đời chỉ có 1. Thần Vương Mobile là hành trình dài, đầy gian nan và nhiều thử thách để lấy lửa thử vàng, tìm ra "Người Được Chọn" với sứ mệnh chinh phạt và dẫn dắt đồng minh đến với vạch đích vinh quang. Hãy cùng đi tìm câu trả lời "ai mới là kẻ mạnh nhất lục địa" với đấu trường 1vs1, 3vs3 quy mô liên server, tận dụng những điểm mạnh của class, sáng tạo những bộ kỹ năng combo đa dạng và giữ 1 cái đầu lạnh để làm chủ những trận đấu đỉnh cao - nơi mà chỉ có thắng và thua, vinh và nhục.

Vương Thần Mobile đẹp một cách cổ điển, bi tráng và hào hùng. Hãy cùng đến với những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, độc quyền để có những cảm nhận rõ ràng nhất về tựa game mới mẻ này nhé.

Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 8.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 9.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 10.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 11.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 12.
Trải nghiệm Vương Thần Mobile - Vị Vua mới của dòng game thần thoại Châu Âu qua loạt ảnh Việt hóa độc quyền - Ảnh 13.

Fanpage: Vương Thần Mobile

Group: Lục Địa Mạo Hiểm chỉ dành cho Dũng Sĩ thiện chiến - Vương Thần Mobile