Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, “tô son đánh phấn” thú vị trong Tân Thiên Long Mobile

Bên cạnh các hoạt động gia tăng sức mạnh nhân vật, thì hệ thống ngoại trang và nâng cấp ngoại trang chính là tính năng được yêu thích nhất trong Tân Thiên Long Mobile VNG.

Có lẽ đối với cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG thì thói quen làm đẹp đã trở thành một sở thích “thường ngày”, thậm chí có không ít người chơi còn xem trọng việc sở hữu cho mình những bộ cánh sang chảng hơn cả mục tiêu tăng tiến sức mạnh nhân vật.

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 1

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 2

Bên cạnh hệ thống ngoại trang, thì tính năng “nhuộm trang phục” cũng là một trong những lựa chọn khá hữu ích giúp người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG thỏa mãn thú vui này. Chẳng cần phải là một tín đồ thời trang thì ai trong chúng ta cũng hiểu là màu sắc trang phục cũng quan trọng chẳng kém gì thiết kế và tạo hình của chúng.

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 3

Những trang phục trong Tân Thiên Long Mobile VNG cũng không phải là ngoại lệ. Người chơi đôi khi sưu tầm được một bộ đồ đẹp, nhưng màu sắc thì lại không vừa mắt, và điều đó khiến họ cảm thấy “lười” khoác lên mình ngay cả những bộ cánh yêu thích nhất.

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 4

Ra mắt từ giai đoạn đầu năm, tính năng nhuộm ngoại trang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang trong Tân Thiên Long Mobile VNG. Và đến khi bản Big Update Hỏa Động Càn Khôn chính thức được ra mắt, với hàng loạt những nâng cấp và bổ sung về hệ thống ngoại trang nhân vật, thì số lượng game thủ tình nguyện “hiến thận” cho những món trang phục đa sắc trong game lại càng gia tăng đột biến.

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 5

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 6

Có thể nói, nếu so sánh với thời điểm mới ra mắt vào tháng 3, hệ thống nhuộm ngoại trang chỉ đơn giản là đổi màu trang phục, và thậm chí việc lựa chọn màu sắc cũng bị hạn chế, thì sau khi Hỏa Động Càn Khôn ra mắt, hệ thống này đã nâng cấp lên một tầm cao mới, và trở thành một trong những tính năng được ưa chuộng bậc nhất của Tân Thiên Long Mobile VNG.

Giờ đây, người chơi không chỉ thỏa thích đắm chìm với những loại “thuốc nhuộm” đa dạng về màu sắc, mà mỗi lần thay màu là một lần ngoại trang của bạn như được nâng cấp từ việc thay đổi cách phối màu, làm mới các họa tiết trang trí, biến những trang phục đơn điệu trở thành một phiên bản nâng cấp “sang chảnh” hơn hẳn.

hgnbhnb Trăm kiểu làm đẹp, mua sắm, tô son đánh phấn thú vị trong Tân Thiên Long Mobile 7

Bên cạnh những cập nhật liên quan trực tiếp tới hoạt động, tính năng tăng cường lực chiến, phiên bản Update Hỏa Động Càn Khôn cũng mang tới hàng loạt sự bổ sung về hệ thống ngoại trang, đặc biệt là tính năng nhuộm trang bị, đã tạo điều kiện cho game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG càng có thêm nhiều lựa chọn trong việc đổi mới bản thân, cũng như mang tới những sắc thái muôn màu cho thế giới Tân Thiên Long.

Thông tin chi tiết về Tân Thiên Long Mobile:

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0