Tree Of Savior Neverland – Hướng dẫn chi tiết nhiệm vụ Tìm Kiếm Tộc Mèo

Hướng dẫn chi tiết và vị trí của từng chú mèo trong nhiệm vụ Thăm Dò – Tìm Kiếm Tộc Mèo trong game Tree Of Savior Neverland.

Tựa game MMORPG Tree Of Savior Neverland cực hot đã ra mắt được hơn 1 tuần với đông đảo người chơi trải nghiệm. Tuy nhiên giống như nhiều tựa game khác, game cũng có các nhiệm vụ hóc búa đòi hỏi người chơi phải tìm kiếm và suy nghĩ thật lâu mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá và hoàn thành 1 trong những nhiệm vụ tân thủ nhưng cũng gây khó khăn không ít cho các game thủ, đó chính là nhiệm vụ Thăm Dò – Tìm Kiếm Tộc Mèo.

Nhiệm vụ Thăm Dò – Tìm Kiếm Tộc Mèo: Tìm 10 Tộc Mèo trên bản đồ hoang dã và hoàn thành yêu cầu của chúng.

Mặc dù người chơi thể hoàn thành hoàn thành nhiệm vụ ở Rừng Hiền Triết nhưng vì bản đồ ở đây khá rộng và hơi lắc léo nên mình đề cử người chơi nên bắt đầu tìm kiếm 7 chú mèo ở Đảo Achme ở giai đoạn đầu game. Sau đó qua Rừng Hiền Triết làm tiếp ba chú mèo bất kì là xong nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Mình sẽ chấm tròn từng vị trí và tạm gọi những chú mèo ở vị trí đấy theo màu được chấm tròn như Mèo Xanh Lá, Mèo Xanh Dương, Mèo Đỏ…v.v

Đảo Achme – 7 Tộc Mèo

1/ Mèo Xanh Lá

Chú mèo xanh lá đang trốn trên một cành cây cuối con đường. Người chơi sẽ phải đi tới hết con đường bên trái và trèo lên một cây cầu thang gỗ để gặp chú mèo. Khi đối thoại, chú mèo xanh lá sẽ đưa ra câu hỏi : “Báu vật mà trưởng làng Guh coi trọng nhất là gì?” Hãy chọn câu trả lời là “D. Becca” và nhận phần thưởng.

2/ Mèo Xanh Dương

Chú mèo xanh dương đứng kế bên NPC Hộ Tống Cusa (Hình chú vịt trên bản đồ). Khi đối thoại với chú mèo, thì bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ nho nhỏ. Nhiệm vụ này yêu cầu bạn đến vị trí của anh chàng Jedan đang câu cá và nhận một con cá tươi rồi đem về cho chú mèo xanh dương. Nhiệm vụ này khá đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào nhiệm vụ là nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển tới vị trí cần đến.

Tree Of Savior Neverland

3/ Mèo Tím

Chú mèo tím đang ngồi trên một vách đá, để qua được vách đá người chơi cần dùng bấm vào nhảy và di chuyển về phía trước để đối thoại với chú mèo. Sau cuộc đối thoại, màn hình sẽ hiển thị một mini game nho nhỏ, nhiệm vụ của người chơi làm sờ vào những vị trí được gợi ý trên màn hình để tăng điểm vui vẻ với chú mèo. Khi điểm vui vẻ đạt 80/80 thì sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Tree Of Savior Neverland

4/ Mèo Vàng

Chú mèo Vàng sẽ không lộ diện mà yêu cầu người chơi cần hoàn thành một thử thách bí ẩn. Hãy di chuyển tới vị trí chấm tròn màu vàng bên phải để chạm vào một bóng nước bí ẩn. Sau đó tiếp tục chạm vào những bóng nước được hiển thị tiếp theo để hoàn thành thử thách. Khi làm xong chú mèo vàng sẽ xuất hiện ở vị trí chấm tròn bên trái để người chơi có thể đối thoại và hoàn thành yêu cầu.

5,6,7/ Mèo Đỏ

Ba chú mèo đỏ này sẽ không yêu cầu gì đặc biệt hay khó khăn, người chơi chỉ cần di chuyển tới vị trí được chấm tròn trên bản đồ và trò chuyện với chúng hoàn thành yêu cầu một cách dễ dàng.

Tree Of Savior Neverland

Rừng Hiền Triết – 3 Tộc Mèo

8/ Mèo Đen

Đến với chú mèo đầu tiên ở Rừng Hiền Triết, người chơi sau khi trò chuyện sẽ nhận được một nhiệm vụ nho nhỏ là trả thù cho chú mèo đen vừa bị ong chích. Sau khi đánh bại Ong Chúa gần đó, người chơi có thể quay lại đối thoại và hoàn thành nhiệm vụ.

9/ Mèo Hồng

Giống chú mèo tím, sau khi đối thoại với mèo hồng thì màn hình sẽ hiển thị một mini game nho nhỏ, nhiệm vụ của người chơi làm sờ vào những vị trí được gợi ý trên màn hình để tăng điểm vui vẻ với chú mèo. Khi điểm vui vẻ đạt 80/80 thì sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Tree Of Savior Neverland

10/ Mèo Đỏ

Cũng giống những chú mèo đỏ bên Đảo Achme, người chơi chỉ cần tiến lại gần để đối thoại là có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Đấy là tổng cộng 10 chú mèo cho nhiệm vụ Thăm Dò – Tìm Kiếm Tộc Mèo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ tân thủ hóc búa trong game Tree Of Savior Neverland. Nếu có nhiệm vụ nào khó khăn khác, thì bạn có thể để lại lời bình luận để mọi người cùng khám phá nhé.

Tải game : https://2game.vn/game/tree-of-savior-neverland-mobile