Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh"

HLV trẻ của Team Flash không ngại tiết lộ bí mật đi “xem bói".

Trong ngày khai mạc Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 diễn ra cuối tuần qua cũng là trận ra quân đầu tiên của Team Flash tại mùa giải này. Các tuyển thủ đã có màn trình diễn xuất sắc, có được chiến thắng 3-1 trước kỳ phùng địch thủ là Saigon Phantom. Khởi đầu này khiến cho các thành viên bớt áp lực hơn và tin tưởng vào mục tiêu giành ngôi vô địch một lần nữa.

Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 1.

Những ngày này, các thành viên trong đội vừa ra sức tập luyện, nâng cao trình độ cũng như tăng độ hiểu nhau khi giao tranh. Ngoài ra, các anh em cũng có thời gian giải trí, tranh thủ tút tát lại nhan sắc để nếu được xuất hiện phỏng vấn cuối trận cũng chỉn chu nhất có thể.

Hơn hết, do thành phố vẫn đang nghiêm túc thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội vậy nên mái tóc đã lâu chưa được cắt của các chàng trai cũng đã rất dài, gây khó chịu và bất tiện. Trong hoàn cảnh này, chàng HLV trẻ của team là Đạt Kòii (Đinh Tiến Đạt) được anh em tín nhiệm, tin tưởng giao mái tóc cho, tỉa tót để điển trai hơn.

Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 2.

Phải nói đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi “cái răng, cái tóc là góc con người", chỉ cần sai sót một chút là diện mạo của người này sẽ khác đi rất nhiều. Tuy nhiên, nhưng từng hành động dứt khoát và tự tin của nam HLV sinh năm 1998 khiến người xem an tâm hơn. “Khách hàng” đầu tiên của Đạt Kòii là ADC và theo như video được đăng tải, “thần rừng" có vẻ rất ưng với mái tóc mới.

Video HLV Team Flash cắt tóc cho ADC.

Fan của Team Flash nói chung và của “thầy" Đạt nói riêng dành nhiều lời khen: “Trông Chiến giống ngày mới vào team quá", “Sau dịch, Đạt mở luôn được tiệm cắt tóc quá", cũng không thiếu bình luận chọc ghẹo: “Nói thật đi, anh để bát úp lên đầu và cắt theo đúng không…

Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 4.
Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 5.

Nói về vai trò mới này, Đạt Kòii tiết lộ câu chuyện mang yếu tố tâm linh: “Hồi nhỏ đi xem bói, thầy phán sau này lớn lên sẽ là người ‘cầm đầu’ tất cả”, trong đó, thành viên Team Flash hài hước ám chỉ hành động “cầm đầu" chính là việc chỉnh và cắt tóc khiến người hâm mộ thích thú.

Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 6.

Điều này cũng được một trang báo Esports Thái Lan công nhận và truyền tải: “Mới nhất trên trang FL đã hé lộ những clip đầy màu sắc về không khí đồng đội dễ thương. Một huấn luyện viên như Đạt Kòii vào vai một thợ cắt tóc chuyên nghiệp để nâng cao vẻ đẹp trai của cả đội, và người trong hình là tuyển thủ ADC - người đi rừng xuất sắc”.

Vừa giành chiến thắng đầu tiên ở ĐTDV mùa Đông 2021, HLV của Team Flash đã tiết lộ chuyện “tâm linh - Ảnh 8.