Võ Lâm Truyền Kỳ MAX sắp ra mắt tại Việt Nam, liệu đây có phải là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile?

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn

Xuất hiện cả trang web lẫn fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tại Việt Nam, game thủ thi nhau đồn đoán về tựa game sắp ra mắt này.

Mới đây cộng đồng đồng game thủ đang bàn tán xôn xao về việc xuất hiện trang web lẫn fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, đây được xem là tựa game VLTK tiếp theo được NPH VNG độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Trên fanpage của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, chúng ta có thể tìm được một số thông tin khá đơn giản nhưng hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, có thể kể đến một số thông tin được quảng bá như:

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là tựa game mới nhất trong hành trình 17 năm qua của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game VLTK

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đẹp hơn, độc đáo hơn và đỉnh hơn các tựa game VLTK trước đây.

Từ những thông tin ít ỏi được đăng tải trên fanpage, chúng ta khó có thể khẳng định chính xác về Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, tuy nhiên KenhTinGame có thể dự đoán được Võ Lâm Truyền Kỳ MAX có nguồn gốc ra sao, có thể tựa game mới này sẽ chính là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã ra mắt khá thành công tại thị trường Trung Quốc từ những năm 2018.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile?

Những cơ sở mà chúng tôi có thể đưa ra dự đoán này đó là vì nhiều yếu tố khá trung hợp như Võ Lâm Truyền Kỳ MAX được giới thiệu là đẹp hơn thì Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng sở hữu đồ họa đẹp, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX có lối chơi chuẩn, hội tụ đủ tinh hoa VLTK thì Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng vậy.

Tuy nhiên những vấn đề ở trên đều là dự đoán, chúng ta có thể hi vọng và mơ cao hơn với việc Võ Lâm Truyền Kỳ MAX  là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile chẳng hạn, càng tuyệt vời hơn chứ nhỉ!