Tru Tiên 3D tung bộ ảnh Cosplay đẹp “ngỡ ngàng” mừng Big update Mộng Ảo Thiên Hoa

Vào ngày hôm nay, phiên bản Big Update của Tru Tiên 3D với tên gọi Mộng Ảo Thiên Hoa đã chính thức đến với game thủ Việt đi cùng với môn phái thứ 9 – Thiên Hoa.

Tải Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/

Trong hơn hai năm vừa qua, Tru Tiên 3D vẫn là một trong những tựa game tiên hiệp được xem là đáng chơi bậc nhất làng game Việt. Không chỉ bởi vì kế thừa tất cả những giá trị đã tạo nên thương hiệu Tru Tiên ngày nào mà còn nhờ vào một nền tảng đồ họa lộng lẫy kết hợp với một lối chơi nhập vai kinh điển. Bước sang năm  thứ ba, đồ họa Tru Tiên 3D vẫn được xem là một trong những tựa game đẹp nhất của thị trường game Việt.

Không chỉ vậy, Tru Tiên 3D vẫn duy trì những phiên bản cập nhật thường xuyên để hệ sinh thái của tựa game này tiếp tục tạo nên được sự đa dạng, phong phú và không hề nhàm chán đối với người chơi. Mới đây, phiên bản Big Update với tên gọi Mộng Ảo Thiên Hoa đã được NPH Gamota giới thiệu tới game thủ Tru Tiên 3D. Một nội dung đáng  mong đợi nhất của lần cập nhật này chính là sự ra mắt của môn phái thứ 9 với tên gọi Thiên Hoa.

Để chúc mừng sự kiện Big Update lần này, NPH Gamota đã tung ra một bộ ảnh Cosplay đẹp đến mức ngỡ ngàng để đưa tới người chơi cái nhìn gần gũi hơn về môn phái mới của tựa game này.

Những điểm mới trong phiên bản cập nhật lần này của Tru Tiên 3D

  • Môn phái thứ 9 Thiên Hoa sẽ được cập nhật vào ngày 16/1.
  • Sự xuất hiện của 3 món pháp bảo mới.
  • Bối cảnh mới – map riêng của phái Thiên Hoa
  • Thú cưỡi mới lạc đà.

Bước sang năm 2020, đội ngũ vận hành game cam kết sẽ gửi đến cho người chơi hàng loạt phiên bản cập nhật mới cực hot, cùng với đó là những sự kiện mới lí và hấp dẫn hơn nữa để giúp những game thủ luôn yêu thương và gắn bó với Tru Tiên 3D sẽ có những phút giây giải trí hấp dẫn và lí thú nhất.


Game thủ có thể truy cập ngay Landing sự kiện của Tru Tiên 3D để nhận những phần quà hấp dẫn tại phiên bản Update Mộng Ảo Thiên Hoa tại: https://trutien.gamota.com/ao-mong-thien-hoa/

Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại:

•           Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/  

•           Trang chủ: https://trutien.gamota.com/  

•           Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

•           Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile