Trường học hợp tác với nhà phát hành game lớn, cơ hội phát triển cho sinh viên đào tạo

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) tiếp tục có nước đi đầy hứa hẹn cho sinh viên theo học ngành game.

Vừa qua, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) và Công ty Cổ phần VNG (VNG) đã chính thức công bố hợp tác trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp Game, sử dụng hiệu quả lợi thế, nguồn lực hai bên để nâng cao hiệu quả hoạt động và định hướng chiến lược.

Trường học hợp tác với nhà phát hành game lớn, cơ hội phát triển cho sinh viên đào tạo- Ảnh 1.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác, VNG sẽ đồng hành cùng Học viện trong các hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên như: tiếp nhận sinh viên Học viện đến tham quan, thực tập; Phối hợp với các giảng viên của PTIT theo dõi, đánh giá quá trình thực tập của sinh viên; Cử chuyên gia tham gia tư vấn, đánh giá, xây dựng nội dung, giảng dạy các chương trình đào tạo Thiết kế và phát triển Game của Học viện.

Bên cạnh đó, VNG được ưu tiên nhận thông báo và đăng ký tham gia các hoạt động: Ngày hội tuyển dụng, hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế do PTIT tổ chức hoặc đăng cai tổ chức. PTIT cũng sẽ phối hợp với VNG tổ chức các chương trình tham quan/hội thảo/đào tạo/thực tập tại trụ sở doanh nghiệp định kỳ hàng năm phục vụ công tác đào tạo sinh viên; VNG sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên có kết quả học tập tốt của PTIT vào học việc và làm việc; PTIT hỗ trợ đăng tải, quảng bá các thông tin tuyển dụng của VNG trên các kênh truyền thông của học viện…

Trường học hợp tác với nhà phát hành game lớn, cơ hội phát triển cho sinh viên đào tạo- Ảnh 2.

Nói về sự hợp tác này, bà Trần Xuân Ngọc Thảo - Giám Đốc Nhân sự và Truyền thông VNG hứa hẹn: "VNG luôn đặt con người và công nghệ lên ưu tiên hàng đầu trong hành trình phát triển 20 năm qua. Chúng tôi tin rằng sự phát triển bền vững của công ty phụ thuộc rất lớn vào chất lượng nguồn nhân lực và sự đổi mới không ngừng. Chính vì vậy, việc hợp tác với các trường Đại học luôn là chiến lược quan trọng trên hành trình thực hiện hóa sứ mệnh này của chúng tôi.

VNG sẽ đồng hành cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong các chương trình đào tạo và nghiên cứu phát triển dành cho sinh viên, tạo cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đưa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ công nghệ thế giới".

Về phía Học viện, TS. Nguyễn Trung Kiên - Viện trưởng Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT nhận định: "Hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác mang đến các cơ hội học tập sát với thực tiễn, với sự giảng dạy từ các chuyên gia đến từ Doanh nghiệp, giúp sinh viên được tiếp cận với doanh nghiệp ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường".

Với sự cam kết đồng hành của VNG, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tin tưởng rằng sinh viên theo học chương trình này sẽ trưởng thành và có nhiều đóng góp vào sự phát triển của VNG nói riêng và ngành công nghiệp game Việt Nam nói chung trong tương lai.http://kenhtingame.com/truong-hoc-hop-tac-voi-nha-phat-hanh-game-lon-co-hoi-phat-trien-cho-sinh-vien-dao-tao-178240715105732037.chn