Đánh giá Tuyệt Thế Chiến Hồn sau ngày ra mắt 12/03/2021

18/03/2021 Nếu ai cho rằng game nhập vai 2D “không cuốn hút” thì Gọi Rồng Online sẽ cho thấy điều này sai hoàn toàn vào ngày Alpha Test vừa qua.

Tuyệt Thế Chiến Hồn – game MMORPG mới được ra mắt gần đây bởi Funtap phát hành độc quyền, là game nhập vai đáng kỳ vọng trong quý 1 năm 2021.

Tuyệt Thế Chiến Hồnđưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp nơi ta có thể thoải mái kết giao hảo hữu, cùng nhau vượt qua các thử thách để đạt được chiến hồn xưng bá toàn cõi. Có thể nói đây chính là thế giới tiên hiệp được xây dựng công phu nhất từ trước đến giờ. Trò chơi kể về một vị thiếu chủ tên Tần Nam. Tuy nhiên hắn lại là một kẻ trời sinh không có chiến hồn, bị mọi người khinh thường, nhưng nhờ có cơ duyên bất phàm đã có được thái cổ chiến thần chi hồn. Về sau là các cuộc hội ngộ truyền kỳ làm rung chuyển thiên hạ của Tần Nam, từng bước xưng bá toàn cõi tiên. Khi mới bước chân vào trò chơi ta sẽ theo cốt truyện là một kẻ phế hồn, từng bước theo cốt truyện ta sẽ dần gặp các kỳ duyên để từ đó lãnh hội được sức mạnh bí ẩn mà người chơi cần phải khám phá.

Âm thanh được đầu tư, phù hợp với bối cảnh game. Giai điệu du dương nhẹ nhàng khi ở trong thành. Đặc biệt là các bản soundtrack khi đánh boss tạo bầu không khí hào hùng, đây là một điểm cộng giúp game giữ người chơi. Phần thiết kế đồ họa 3D được chăm chút kỹ lưỡng, hoạt ảnh nhân vật mượt mà không thô cứng như một số tựa game khác cùng thể loại. Hiệu ứng kỹ năng của các lớp nhân vật bắt mắt, đẹp và khá hoành tráng.

Trò chơi cho ta thoải mái lựa chọn 4 lớp nhân vật cùng các kỹ năng đặc trưng phù hợp với phong cách chơi của từng người.

Kiếm: Tập trung vào bạo kích là một sát thương chủ lực trong tổ đội, cực kì phù hợp với người thích cảm giác gây sát thương chính cũng như gánh đội.

Đao: Là vị trí che sát thương chính hiệu cho các sát thương chủ lực cùng lượng khống chế dồi dào, phù hợp với những người thích tả xung hữu đột vào đội hình địch là một thành phần tạo nên thành công của một tổ đội.

Bút: Đảm nhận vai trò sát thương chính kèm nhiều phép diện rộng, giúp dọn dẹp các bãi quái nhanh tiết kiệm thời gian đi phó bản.

Luân: Gây sát thương tầm xa, có lượng khống chế nhiều nhưng mỏng manh, phù hợp với những người biết giữ vị trí và hỗ trợ đồng đội.

Trong game dễ dàng thay đổi 4 loại binh khí để tạo ra các phong cách chiến đấu đặc trưng, tuỳ cơ ứng biến theo thời cuộc. Đặc sắc hơn là hệ thống kỹ năng được đầu tư kỹ lưỡng, với hơn 90 kỹ năng bị động, 8 kỹ năng chủ động tuỳ theo từng loại vũ khí và 6 kỹ năng bổ trợ. Game cung cấp lựa chọn chuyển server vô hạn nhưng vẫn giữ được lại được cơ đồ, tạo cơ hội cho bạn kết giao hảo hữu bốn phương không chỉ vậy xây dựng gia đình, nuôi dạy con cái thông qua tính năng kết duyên và sinh bảo bảo.Ngoài ra còn có hệ thống giao dịch tự do, mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là có thể giao dịch liên server. Cùng hệ thống boss phong phú, săn đồ hoàng kim, đặc biệt phù hợp cho dân cày cuốc chay vẫn lên được VIP.

Một tính năng độc đáo nữa là tận hưởng các trận chiến Thiên – Địa với góc quay 360 độ bay lượng không giới hạn, đúng với bối cảnh tiên hiệp của game. Các sự kiện game diễn ra liên tục, giúp game thủ có mục tiêu cũng như làm trò chơi thêm phần đặc sắc. Các hoạt động hằng ngày phong phú, tính năng độc đáo, hệ thống thú cưỡi chất lượng và nhiều về chủng loại. Giúp trải nghiệm của người chơi trở nên cao hơn. Game có chế độ auto cho game thủ rảnh tay nhưng vẫn cày cuốc được phù hợp với xu hướng hiện nay, từ cấp 1 đến cấp 140 rất dễ lên, nhưng sau đó thì phải thường xuyên đi các phó bản hoặc treo tại “boss vô hạn”. Trò chơi có hệ thống bảng xếp hạng cho game thủ thoải mái tranh đua cũng như thể hiện bản thân.

Reivew Tuyệt Thế Chiến Hồn

Cuối cùng tạo nên bản sắc đặc trưng của thể loại MMORPG này là các thử thách game đưa ra, vượt qua 12 cấp độ kiếp với phụ bản lôi kép, vượt qua trăm ngàn khó khăn để tu luyện chiến hồn xưng bá thiên hạ. Người chơi còn có thể thành lập ban hội, kề vai sát cánh cùng các huynh đệ đồng chí hướng, cùng nhau thảo phạt để trở thành thiên hạ đệ nhất ban với chiến trường “bang chiến 30 vs 30”.

Reivew Tuyệt Thế Chiến Hồn

Tuy nhiên game có tiết tấu mở đầu còn chậm, gần như 100 level đầu chỉ có làm nhiệm vụ chính tuyến để cày cấp, một số chức năng phải đạt đủ cấp bậc mới được mở. Mặc dù có nhiều loại boss nhưng cơ chế gây sát thương của các con boss không có gì nổi bật. Game không đề cao kỹ năng người chơi, chủ yếu đề cao lực chiến, nếu lực chiến càng yếu hơn đối phương thì tỉ lệ chiến thắng càng giảm, có thể nói đây là điểm yếu của các game thể loại này. Hệ thống nhiệm vụ không đột phá, ví dụ như một loại nhiệm vụ điển hình của đó là nhân vật đến điểm A nhận nhiệm vụ xong rồi qua điểm B đánh quái rồi quay lại điểm A trả nhiệm vụ. Hệ thống kỹ năng tuy nhiều nhưng đa số là kỹ năng dạng nội tại nên không có cảm giác cuốn hút khi tự mình điều khiển nhân vật chiến đấu.

Tuyệt Thế Chiến Hồn là một game đầy tiềm năng hứa hẹn có thể đưa các game thủ hoài niệm về một thời võ lâm truyền kỳ, kiếm thế, trải nghiệm lại cảm giác đánh boss, chiến trường tống kim đồng thời có thêm các trải nghiệm mới mẻ cũng như có các giờ phút thư giãn.

Trang chủ: https://tuyetthechienhon.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/ttch.funtap