Tự nhận mình là "Bùa đỏ" ngoài đời thực, nữ streamer khiến anh em game thủ nháo nhào đòi làm Nakroth

Bùa đỏ trong Liên Quân Mobile được hiểu là vật phẩm nhận được sau khi tiêu diệt quái bùa đỏ,Người chơi sở hữu bùa đỏ, đòn đánh thường sẽ có hiệu ứng làm chậm tốc độ di chuyển của địch, kèm theo hiệu ứng thiêu đốt gây sát thương kéo dài.

Mới đây một nữ streamer đã khiến cho anh em game thủ là fan của mình không giấu được sự phấn khích khi tự nhận mình là "bùa đỏ" phiên bản đời thực mang đầy tính mời gọi, khiêu khích các game thủ "đi rừng".

Không cần phải đầu tư đồ cosplay cầu kỳ, cô nàng streamer chỉ nhẹ nhàng khoác lên mình bộ váy ôm body màu đỏ làm nổi bật lên các vòng hút mắt trên cơ thể, "bùa đỏ" của Liên Quân Mobile phiên bản đời thực chỉ đơn giản vậy thôi như vẫn rất hấp dẫn và ngon mắt anh em game thủ rồi.

Chỉ vừa xuất hiện, phiên bản "bùa đỏ" Liên Quân Mobile ngoài đời thực đã khiến anh em game thủ nhao nhao đòi ăn bùa. ai cũng muốn làm người đi rừng, làm Nakroth để có thể sở hữu cho mình một bùa đỏ chất lượng hơn cả trongg game.

Hóa ra bùa đỏ phiên bản đời thực ở trên không phải ai xa lạ, đó chính là nữ streamer tự nhận mình “ngon nhất Liên Quân” – LyLy Sury, cô tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996, quê ở Hà Tĩnh, cô nàng này nhiều lần gây được nhiều chú ý với những ai là fan của Liên Quân.

Ảnh: FB nhân vật

MỤC LỤC [Hiện]