Từ scandal Saitama, Liên Quân quyết hút máu game thủ với Demon Slayer, nhìn diện mạo và hiệu ứng Tanjiro là biết

Sau scandal One Punch Man, Liên Quân sẽ tránh đi vào vết xe đổ đó một lần nữa.

Hẳn game thủ Liên Quân vẫn chưa quên thương vụ hợp tác giữa tựa game MOBA quốc dân với One Punch Man. Trong đó thì Saitama, nhân vật chính trong One Punch Man chỉ được làm một skin “dị hợm” theo kiểu cosplay trong Liên Quân Mobile. Đó là lý do mà Liên Quân đưa ra cho game thủ, còn thực chất là tựa game MOBA này không thể có được bản quyền hình ảnh của Saitama.

Từ scandal Saitama, Liên Quân quyết hút máu game thủ với Demon Slayer, nhìn diện mạo và hiệu ứng Tanjiro là biết - Ảnh 1.

Chính scandal đó đã khiến cho game thủ Liên Quân bất mãn bởi một nhân vật mang tính tâm hồn cho One Punch Man lại chỉ được xuất hiện theo kiểu cosplay, đã thế ngoại hình lại… còn không giống ai. Chính vì thế mà nhiều người chơi Liên Quân cho rằng skin này giống như một đứa… con ghẻ và cũng không mấy ai dùng bởi độ “hài hước” của nó.

Chính vì thế mà đến Demon Slayer, Liên Quân quyết định sẽ khiến cho game thủ Liên Quân phải “bỏ tiền ra” để tậu về hai bộ skin của Nezuko Kamado và Tanjiro Kamado. Từ ngoại hình cho đến hiệu ứng chiêu thức đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh khiến cho hai trang phục này gần như chắc chắn sẽ là những skin có bậc rất cao.

Từ scandal Saitama, Liên Quân quyết hút máu game thủ với Demon Slayer, nhìn diện mạo và hiệu ứng Tanjiro là biết - Ảnh 2.

Cre: Archangel Aov

Bên cạnh đó, game thủ Liên Quân cũng khó có khả năng sở hữu miễn phí giống như skin Saitama “cosplay” của One Punch Man mà buộc phải tham gia vào các sự kiện hữu hạn của Demon Slayer. Trước đó, game thủ sau khi nhìn thấy tạo hình mới của Keera trong diện mạo của Nezuko đều cảm thấy choáng ngợp. Còn đối với Tanjiro cũng được đầu tư không kém phần.

Từ scandal Saitama, Liên Quân quyết hút máu game thủ với Demon Slayer, nhìn diện mạo và hiệu ứng Tanjiro là biết - Ảnh 3.

Cre: Archangel Aov

Trước đó, Liên Quân Mobile đã đưa ra thông báo hợp tác với thương hiệu Demon Slayer. Cụ thể như sau: "Liên Quân Mobile" và "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" chuẩn bị hợp tác thương hiệu! Liên Quân Mobile" x "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" Hợp tác thương hiệu đặc biệt Lễ Hội 5v5 chuẩn bị ra mắt!”.

Với Demon Slayer thì Liên Quân lại tiếp tục tạo ra một lần hợp tác đình đám, giống như SAO lần trước và khả năng, giá thành của các skin đỉnh này sẽ… không hề rẻ.

http://kenhtingame.com/tu-scandal-one-punch-man-lien-quan-quyet-hut-sach-mau-game-thu-voi-demon-slayer-nhin-tanjiro-la-biet-20220427120533745.chn