Tu tiên tự do, nhập ma hóa thần trong tựa game Tu Tiên Đi sắp ra mắt

Tu Tiên Đi là tựa game nhập vai tu tiên rảnh tay, đưa người chơi vào một vũ trụ thần thoại phương Đông hỗn loạn, nơi người chơi sẽ thỏa sức khám phá và phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp đầy huyền ảo.

Trong game, người chơi sẽ gặp gỡ dàn nhân vật đặc sắc từ nhiều bộ truyện nổi tiếng. Tôn Ngộ Không từ "Tây Du Ký", Đường Tam từ "Đấu La Đại Lục", Tiêu Viêm từ "Đấu Phá Thương Khung", Hàn Lập từ "Phàm Nhân Tu Tiên", Quỷ Lệ từ "Tru Tiên"... Giúp cho người chơi có thể tương tác với những nhân vật ưa thích và cùng nhau tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị.

Tu Tiên Đi

Thiết kế nhân vật độc đáo từ ngoại hình đến kỹ năng, mọi chi tiết đều được xây dựng kỹ lưỡng để đảm bảo truyền tải hết tinh thần và đặc điểm riêng biệt của từng nhân vật. Hơn nữa dàn nhân vật còn được chia thành 4 tộc gồm: Nhân Tộc, Quỷ Tộc, Thần Tộc và Ma Tộc. Với sự thiết kế cân bằng, giúp người chơi có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân mà không phải lo lắng về sự mất cân bằng giữa các phe.

Tu Tiên Đi

Lối chơi của game tập trung mạnh vào yếu tố tu tiên, nơi người chơi có cơ hội đột phá cảnh giới và nâng cao sức mạnh của mình. Hệ thống tu tiên rảnh tay giúp tạo ra trải nghiệm chơi game linh hoạt và thuận lợi cho người chơi có lịch trình bận rộn. Game thủ sẽ không phải lo lắng về việc thao tác quá nhiều vì game được trang bị tính năng tự động toàn diện. Từ việc tu luyện, nâng cấp, đến vượt ải, mọi thứ đều được tự động hóa để giảm áp lực cho người chơi và tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà.

Tu Tiên Đi

Tu Tiên Đi

Với giao diện màn hình dọc, người chơi có thể thực hiện mọi hoạt động chỉ với một ngón tay. Giúp cho việc tương tác với game trở nên đơn giản và thuận tiện, đồng thời giúp tối ưu hóa không gian hiển thị trên màn hình di động. Ngay cả khi bạn afk, hệ thống game vẫn giữ tính năng nhận thưởng đều đặn giúp duy trì sự phát triển và không làm mất đi sự hứng thú khi chơi.

Tu Tiên Đi

Tu Tiên Đi

Ngoài ra, game còn nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn cho người chơi thỏa sức khám phá như Thí Luyện, Boss Tông Môn, Boss Thế Giới, Chiến Tông Môn, Chiến Tam Giới, Luyện Khí, Luyện Đan, Nuôi Linh Sủng, Dưỡng Đồng Hành, Độ Kiếp,... Bên cạnh đó còn các hoạt động giải trí khác.

Tu Tiên Đi dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới đây. Để biết thêm các tính năng và nhận các phần quà hấp dẫn, người chơi có thể ttheo dõi fanpage "Tu Tiên Đi".