Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore

Có vẻ như, NetEase thực sự muốn biến Âm Dương Sư trở thành một vũ trụ thực sự.

Onmyoji: The Card Game , một tựa game mới của IP gốc do NetEase Games phát triển và phát hành là "Onmyoji", được lên kế hoạch ra mắt thử nghiệm (thời gian thử nghiệm có giới hạn trước khi ra mắt chính thức ở nhiều quốc gia hơn) phiên bản tiếng Anh vào cuối năm nay tại Singapore, Thái Lan, Philippines và Úc.

Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore - Ảnh 1.

Onmyoji: The Card Game là một trò chơi thẻ bài dựa trên thế giới của Onmyoji. Người chơi sẽ bước vào Shinkiro, vùng đất của Yokai, và chơi Hyakubun - một trò chơi bài phổ biến ở đó. Game thủ sẽ xây dựng một bộ bài cho riêng mình để tạo ra chiến thuật độc đáo đem đi đấu với người khác trên bàn để đạt được mục tiêu cao cả là giành chiến thắng.

Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore - Ảnh 2.

Onmyoji: The Card Game lấy bối cảnh ở thành phố tên là Shinkiro, một nơi bí ẩn được đồn đại là chỉ Yokai mới có thể đến được. Hyakubun, một loại trò chơi bài là thứ phổ biến nhất ở Shinkiro, nơi mà mọi mâu thuẫn đều có thể được giải quyết bằng cách chơi bài. Onmyoji: The Card Game kế thừa tính thẩm mỹ của trò chơi Onmyoji gốc, với các bản vẽ thẻ bài và thiết kế khung cảnh đều được kế thừa theo phong cách hết sức tinh tế của Nhật Bản trong nguyên tác.

Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore - Ảnh 3.

Onmyoji: The Card Game giới thiệu lối chơi mới cho game thẻ bài. Cốt lỗi chiến lược của tựa game này là sự kết hợp của Shikigami (Shikigami là một thuật ngữ để chỉ một loại sinh vật trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Niềm tin về shikigami bắt nguồn từ Âm Dương đạo – Wikipedia) và các thẻ bài độc quyền.

Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore - Ảnh 4.

Mỗi bộ bài được tổng hợp với 4 Thức thần, mỗi thức được trang bị 8 lá bài độc quyền. Thức thần sẽ chiến đấu lần lượt trong khu vực chiến đấu, mang đến trải nghiệm phong phú và đa dạng cho người chơi. Onmyoji: The Card Game đã chuẩn bị nhiều nội dung bao gồm hệ thống đấu xếp hangnj PvP phù hợp với người chơi có thể tìm được đối thủ xứng tầm với đúng trình độ của mình. Hoặc game thủ có thể trải nghiệm hệ thống cốt truyên PvE.

Tựa game mobile tiếp theo trong vũ trụ Âm Dương Sư sắp sửa được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm siêu hardcore - Ảnh 5.

Onmyoji: The Card Game có gameplay tương đối phức tạp, game thủ sẽ phải mất một thời gian kha khá để nắm bắt được toàn bộ cách vận hành của các trận so tài căng não trong trò chơi.