Tựa game nhập vai chiến lược Anime trên thiết bị di động Fallen Frontline vừa được phát hành

Metajoy Games tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Fallen Frontline. Giờ đây, bạn đã có thể tài trò chơi thông qua kho ứng dụng Google Play Store.

Cộng đồng mạng gần đây đang truyền tai nhau trò chơi di động mới có tên là Fallen Frontline. Những người quan tâm, ưa thích đồ họa dễ thương giống như anime chắc chắn nên trải nghiệm ngay con game này.

Tựa game nhập vai chiến lược Anime trên thiết bị di động Fallen Frontline vừa được phát hành
Tựa game nhập vai chiến lược Anime trên thiết bị di động Fallen Frontline vừa được phát hành

Cốt truyện game

Lấy bối cảnh ngày tận thế, khi công nghệ của người ngoài hành tinh xâm chiếm nền văn minh của loài người và nơi trú ẩn cuối cùng cũng bị đe dọa. Bạn sẽ đứng lên và chỉ huy, dẫn dắt những người sống sót vượt qua cuộc chiến, lập lại hòa bình. Liệu bạn có làm tốt vai trò này không?

Mọi sự thật về âm mưu cổ xưa và ngoại lai sẽ được hé lộ sau khi player chứng kiến sự xuất hiện bất ngờ kèm hành động tàn ác của đội quân Vũ khí Tai họa.

Fallen frontline giới thiệu đến chúng ta một trò chơi phong cách RPG anime hoàn toàn mới. Trong đó, người chơi có thể tìm hiểu nhân vật thông qua các cuộc đối thoại và cùng họ tạo thành một đội quân thiện chiến, tiêu diệt kẻ thù.

Gameplay

Bối cảnh hấp dẫn và lối chơi cũng như vậy. Player được tuyển chọn tướng với những tính cách khác nhau, thu thập hàng chục vũ khí khoa học và công nghệ cao. Từ đó, xây dựng một nơi trú ẩn và thế giới mới cho loài người.

Fallen Frontline đã được tối ưu hoá giao diện chiến đấu trên màn hình ngang. Các kỹ năng của thẻ bài cùng chiến thuật của người chỉ huy có mối liên hệ mật thiết với nhau. Tướng thẻ tăng dần qua thời gian cho phép bạn sáng tạo đội hình vô hạn. Mỗi nhân vật được phân ra thành các cấp độ quý hiếm khác nhau

Một số phải kể đến là N, R, R+, SSR, SSR+,… Bên cạnh đó, vượt qua các trận đấu, bạn sẽ nhận EXP và kim cương dùng để nâng cấp nhân vật, gia tăng sức mạnh. Các thuộc tính có thể nâng là sức chiến đấu, HP và khả năng phòng thủ.

Sau cùng, gamer còn có thể trải nghiệm chiến đấu cùng với đội pháo binh và các đồng minh toàn cầu để bảo vệ hành tinh. Các chế độ diệt BOSS thế giới và chiếm các di tích không gian để dẫn đầu cũng rất hấp dẫn.

Tính năng nổi trội của game

Sau đây là vài điểm đặc biệt của Fallen Frontline mà bạn nên tham khảo:

  • Đồ hoạ 3D chibi sắc nét, dễ thương
  • Lồng tiếng và chèn âm thanh Nhật Bản tạo cảm giác sống động cho từng trận chiến
  • Tạo hình quái vật kỳ dị
  • Đa dạng thuộc tính, bộ kỹ năng nhân vật
  • Bố cục hợp lý, cho phép người mới chơi dễ làm quen
  • Cơ chế Idle nhàn rỗi, tiết kiệm tối đa thời gian

Lời kết

Còn chần chừ gì nữa mà không cùng những “bông hồng thép” trong Fallen Frontline chiến đấu nào. Hãy thử ngay tựa game “nóng hổi vừa ra lò” này bằng cách click vào đường link được đính kèm bên dưới.

AndroidAPK