Tựa game phong cách kinh dị Dark Eden Blood War

Nếu đang tìm kiếm một game online MMO nhiều người chơi thì hãy thử ngay Dark Eden Blood War. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mới đây, nhà phát triển HKBBGL của Hàn Quốc đã công bố thêm một số thông tin về tựa game Dark Eden Blood War, một sản phẩm MMORPG di động. Được biết, nó là một biến thể mới của trò chơi trực tuyến PC cổ điển cùng tên. Đọc bài viết sau để hiểu rõ thêm về con game này nhé!

Tựa game phong cách kinh dị Dark Eden Blood War
Tựa game phong cách kinh dị Dark Eden Blood War

Cốt truyện game

Theo kinh thánh, bóng tối sẽ trở lại và ma cà rồng sẽ hồi sinh. Cuộc chiến giữa các phe đối lập ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn có thể lựa chọn một trong 6 lớp nhân vật mình muốn và đi đối phó với những người bị nhiễm bệnh. Không thể ngồi yên được, phải hành động ngay từ bây giờ thôi.

Gameplay

Dark Eden Blood War là một trò chơi chặt chém hành động, yêu cầu người chơi phải tiêu diệt lũ quái vật. Thông quá đó, nhân vật trở nên mạnh mẽ và học tập được nhiều kỹ năng hơn.

Tiến trình nhân vật có sự thay đổi khác nhau, tùy theo từng chủng tộc. Cụ thể, kẻ giết người phải tấn công quái vật để kiếm điểm thêm kinh nghiệm. Ma cà rồng thì phải uống máu kẻ địch để đạt được toàn bộ số điểm cần thiết.

Mỗi một lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được Exp, đồ trang bị và tiền vàng tương ứng. Thông qua các lần trò chuyện cùng NPC, bạn cũng dần hiểu rõ hơn về bối cảnh trò chơi và nhiệm vụ mình đang tiến hành. Góc bên phải của giao diện sẽ là các nút kỹ năng mà bạn được phép sử dụng trong quá trình combat.

Các chiêu này không được dùng liên tục mà có thời gian hồi riêng. Càng dùng nhiều chiêu, chết nhiều quái thì bạn càng tích lũy được combo, gia tăng sức mạnh.

Điểm nổi trội của Dark Eden Blood War

Tựu chung, tựa game này có vài điểm đáng nhắc đến như:

  • Cuộc chiến Kinh thánh đầy khốc liệt giữa các bang hội
  • 100 màn PK đầy căng thẳng trong các bản đồ gốc khác nhau
  • Thu thập vật phẩm quý hiếm thông qua các trận tranh BOSS
  • Chơi và tạo nhân vật theo cá tính của mình
  • Trải nghiệm phiêu lưu đặc biệt với dơi
  • Nhiều sự kiện hấp dẫn đang diễn ra (Sự kiện đăng ký bản thử nghiệm trước, sự kiện chứng nhận thành tích kế nhiệm, sự kiện nhân vật yêu thích nhất của tôi,…)
  • Đồ hoạ 3D sắc nét cùng diễn viên lồng tiếng thực
  • Giao diện tối ưu hoá màn hình ngang giúp người mới dễ làm quen

Lời kết

Sau CBT thì hiện nay, NPH đã chính thức khai mở cổng game. Trò chơi đã chính thức có mặt trên Google Play, Apple App Store, One Store, Samsung Galaxy Store vào lúc 11 giờ sáng thứ Bảy, ngày 27 tháng 8 năm 2022 . Để khám phá thêm nhiều game thú vị thì bạn có thể theo dõi các trang dưới cuối bài viết.