Tựa game từng khiến Dũng CT “mê mẩn” cuối cùng cũng bước chân lên Mobile, đi tìm Waifu của cuộc đời

Sau khi đã tạo được những ấn tượng tốt trên nền tảng PC thì cuối cùng tựa game này cũng đặt chân lên Mobile.

Otaku's Adventure là một tựa game phiêu lưu với phong cách manga tuyệt đẹp, tất cả đều xoay quanh việc tìm kiếm tình yêu đích thực của một thanh niên có tên Otaku, người đã độc thân trong nhiều năm và luôn khao khát một tình yêu. Vào một ngày nọ, Otaku không ngờ rằng cuộc đời của mình sẽ rẽ sang một trang khác khi anh chàng dấn thân vào một cuộc hành trình phiêu lưu và giành được tình cảm của nhiều cô gái.

Tựa game từng khiến Dũng CT “mê mẩn” cuối cùng cũng bước chân lên Mobile, đi tìm Waifu của cuộc đời - Ảnh 1.

 Với 35 cái kết khác nhau cùng ba nhân vật nữ, Otaku's Adventure mang đến cho game thủ một tựa game phiêu lưu không chỉ đẹp về hình ảnh mà còn hấp dẫn về cốt truyện. Trò chơi đã ra mắt trên Steam từ năm 2019 và được đón nhận rộng rãi và nhận được 94% đánh giá tích cực từ game thủ. Vào ngày 17/5 sắp tới, Otaku's Adventure sẽ chính thức có mặt trên nền tảng di động. Được biết, tựa game này sẽ không miễn phí khi có giá vào khoảng 3$. Nếu game thủ đăng ký trước thì mức giá sẽ chỉ là 1.99$.

Tựa game từng khiến Dũng CT “mê mẩn” cuối cùng cũng bước chân lên Mobile, đi tìm Waifu của cuộc đời - Ảnh 2.

Trước đó, Otaku's Adventure đã được Dũng CT livestream và streamer cũng đã tỏ ra vô cùng hứng thú với những trải nghiệm mà tựa game này mang lại. Với cách dẫn chuyện nhẹ nhàng cùng nhiều minigame hấp dẫn trên hành trình phiêu lưu cùng những “pha battle” đa dạng, Otaku's Adventure mang đến cho người chơi trải nghiệm khác biệt và thú vị so với các trò chơi trước đó.

Tựa game từng khiến Dũng CT “mê mẩn” cuối cùng cũng bước chân lên Mobile, đi tìm Waifu của cuộc đời - Ảnh 3.

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước tựa game này trên TapTap và thử nghiệm 30 phút demo của Otaku's Adventure. Trên App Store, Otaku's Adventure cũng đã cho phép game thủ đăng ký sớm.


http://kenhtingame.com/tua-game-tung-khien-dung-ct-me-man-cuoi-cung-cung-buoc-chan-len-mobile-di-tim-waifu-cua-cuoc-doi-20220414112031539.chn