Từng là "công thần" SEA Games, PS Man bất ngờ xuất hiện, góp sức đồng hành cùng tuyển thủ Liên Quân Mobile

Đồng hành trong vòng tuyển chọn SEA Games 31 với các đội tuyển Liên Quân, PS Man hứa hẹn đem đến góc nhìn và những phân tích chuyên nghiệp.

Từng là tuyển thủ thi đấu, thậm chí là “đầu tàu” dẫn dắt MZD tham dự SEA Games 30, tranh tài với các đại diện quốc tế ở tựa game Liên Quân Mobile, PS Man ít nhiều cũng có kinh nghiệm chinh chiến. Việc xuất hiện đồng hành cùng các đội tuyển trong Vòng tuyển chọn SEA Games 31 của anh hứa hẹn sẽ có ý nghĩa nhất định với các ứng viên. Đây cũng là lần trở lại trên sóng Liên Quân của “cơ trưởng" huyền thoại một thời sau hai năm vắng bóng.

Từng là công thần SEA Games, PS Man bất ngờ xuất hiện, góp sức đồng hành cùng tuyển thủ Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

Sáng nay, cựu đội trưởng mẫu mực PS Man đã có thông báo chính thức trên Fanpage của mình. Anh cho biết: “LONG TIME NO SEE

Chắc phải rất rất lâu rồi, từ cái ngày cuối cùng PS Man xuất hiện trên sóng Garena Liên Quân Mobile đến bây giờ cũng phải 2 năm. Một hành trình dài với nhiều trải nghiệm, đầy sự sóng gió cũng như thất bại. Nhưng thật may mắn khi vẫn còn các bạn khán giả, người hâm mộ, những người quan tâm đến PS Man theo dõi và cổ vũ trong suốt hành trình trở lại với Liên Quân Mobile trong thời gian vừa qua.

Ngày hôm nay PS Man cũng xin được thông báo tới anh em một tin khá vui: PS Man sẽ quay trở lại sóng Garena Liên Quân Mobile với tư cách khách mời bình luận Vòng tuyển chọn SEA Games 31. Hi vọng mọi người đón theo dõi, lắng nghe những tâm sự, chia sẻ và phân tích của ông thần đồng 25 tuổi nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại kênh BOOYAH! và Youtube của Garena Liên Quân Mobile”.

Từng là công thần SEA Games, PS Man bất ngờ xuất hiện, góp sức đồng hành cùng tuyển thủ Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Như vậy, PS Man sẽ tham gia cùng các BLV, MC Phương Thảo trên bàn phân tích ngay trong những trận đấu đầu của vòng tuyển chọn. Liên hệ và trao đổi nhanh với PS Man, chúng mình có được những tâm sự rất ý nghĩa của anh chàng trước giờ lên sóng.

“Lần cuối mình xuất hiện trên sóng Garena Liên Quân Mobile là trong một trận chung kết diễn ra tại TP.HCM. Gần 2 năm mình mới quay trở lại và mình đang cảm thấy rất hào hứng xen lẫn hồi hộp. Bên cạnh đó, có cơ hội đồng hành cùng các tuyển thủ khiến mình cảm thấy rất tự hào và nóng lòng tiến tới các trận thi đấu ngay lập tức” - PS Man tâm sự.

Từng là công thần SEA Games, PS Man bất ngờ xuất hiện, góp sức đồng hành cùng tuyển thủ Liên Quân Mobile - Ảnh 3.

Vốn thường xuyên theo dõi các đội tuyển thi đấu tại ĐTDV, cựu tuyển thủ tài năng cũng đưa ra đánh giá cá nhân rằng, SGP là đội tuyển đang có cơ hội cao nhất, sau đó là Team Flash, V Gaming và cuối cùng là tân binh Tân Voi Gaming tại vòng tuyển chọn.

Từng là công thần SEA Games, PS Man bất ngờ xuất hiện, góp sức đồng hành cùng tuyển thủ Liên Quân Mobile - Ảnh 4.

Cũng tại đây, PS Man có cái nhìn đầy tích cực về cơ hội giành huy chương Vàng của các đội tuyển Esports tại kỳ SEA Games tới: “Mình nghĩ rằng Việt Nam sẽ có ít nhất 2 huy chương vàng trong kỳ đại hội sắp tới, riêng Liên Quân Mobile thì cơ hội dành HCV là rất cao”.

Với sự xuất hiện sau hai năm vắng bóng trên sóng Liên Quân này, dù là trên vai trò mới nhưng hy vọng, PS Man sẽ tiếp tục được bùng nổ cùng các đội tuyển đặc biệt là trong kỳ SEA Games tới.