Tượng đài làng game thế giới lên Mobile bị game thủ Việt chê thảm họa, hình ảnh kinh khủng như Free Fire Ấn Độ

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt lên tiếng về tựa game tượng đài của dòng game bắn súng khi lên di động.

Battlefield được xem là một series game bắn súng tượng đài của làng game thế giới. Với tuổi đời gần 20 năm kể từ phiên bản đầu tiên, Battlefield đã cùng với Call of Duty trở thành hai dòng game bắn súng nổi tiếng nhất thế giới và luôn được xem là những đối thủ cạnh tranh với nhau trong suốt nhiều năm qua.

Tượng đài làng game thế giới lên Mobile bị game thủ Việt chê thảm họa, hình ảnh kinh khủng như Free Fire Ấn Độ - Ảnh 1.

Cũng giống như Call of Duty, Battlefield duy trì mỗi năm một phiên bản. Dù có phần game được đánh giá cao, có phần bị đánh giá thấp song không thể phủ nhận rằng Battlefield vẫn là một series game bắn súng đỉnh cao về đồ họa. Thế nhưng yếu tố đỉnh cao này lại đang bị nói là thảm họa với phiên bản di động.

Tượng đài làng game thế giới lên Mobile bị game thủ Việt chê thảm họa, hình ảnh kinh khủng như Free Fire Ấn Độ - Ảnh 2.

Cụ thể, Battlefield Mobile đang được EA phát triển đã bị game thủ Việt chê tơi bời, dù đây mới chỉ là những phiên bản thử nghiệm. Thế nhưng từ đồ họa cho đến trải nghiệm gameplay đều bị đánh giá vô cùng thấp, thậm chí có ý kiến cho rằng Battlefield Mobile còn không sánh được bằng với Free Fire.

Tượng đài làng game thế giới lên Mobile bị game thủ Việt chê thảm họa, hình ảnh kinh khủng như Free Fire Ấn Độ - Ảnh 3.

EA đang tham vọng sẽ tung ra hai tựa game bắn súng trên nền tảng di động, một là Apex Legends và thứ hai là Battlefield. Cả hai đều là những thương hiệu lớn của dòng game bắn súng/sinh tồn song có lẽ trường hợp của Battlefield Mobile thì sẽ rất khó để cạnh tranh với những tên tuổi tầm cỡ khác, đặc biệt là Call of Duty Mobile và sắp tới là cả Call of Duty: Warzone phiên bản di động.

Về phía Apex Legends Mobile thì đây là một sản phẩm sinh tồn chất lượng về mặt đồ họa. Song cũng giống như nhiều thương hiệu game sinh tồn khác, tựa game này phải đối mặt với một đối thủ vô cùng khó nhằn, đó chính là Free Fire.