Loạt tranh vẽ thú cưng siêu “kute” của game thủ 360mobi Mộng Hoàng Cung - Game Mobile

Thấm thoát cũng tròn 1 năm ngày 360mobi Mộng Hoàng Cung chính thức ra mắt cộng đồng và hiện tựa game này đang rục rịch tổ chức sinh nhật đây.

Là 1 trong chuỗi game cung đấu đình đám của VNG, 360mobi Mộng Hoàng Cung lấy đề tài Thâm cung bí sử, lột tả những cuộc đấu đá đẫm máu và nước mắt giữa các Phi Tần và Vương Tử trong chốn Hoàng Cung đầy quyền lực. Game cho phép người chơi hóa thân thành những nhân vật đó để trải nghiệm điều mà họ thấy khá thú vị khi xem những bộ phim cổ trang Trung Hoa như: Diên Hy Công Lược, Cung Tâm Kế, Thâm Cung Nội Chiến,…

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Sau 1 năm chính thức ra mắt trên thị trường, 360mobi Mộng Hoàng Cung vẫn là một trong số những tựa game sở hữu cộng đồng sôi nổi với hàng loạt phiên bản được cập nhật liên tục, mang đến sự thú vị cho người chơi.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Phát động cho hoạt động mừng sinh nhật sắp tới, 360mobi Mộng Hoàng Cung mở sự kiện: Vẽ Tranh Nhanh Tay – Nhận Ngay Quà Khủng. Và đặc biệt, chủ đề dành cho game thủ chính là vẽ về thú cưng đang đồng hành cùng mình trong game.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Không chỉ riêng 360mobi Mộng Hoàng Cung mà bất kỳ tựa game nào cũng thế, thú cưng luôn được xem là cánh tay đắc lực của người chơi để cùng xông pha chinh chiến trên đấu trường. Ngoài ra đối với những ai đang “FA”, thú cưng lại càng trở nên quan trọng và lúc này nó đóng vai trò như 1 người bạn thân thiết, cùng chủ nhân trải qua những tháng ngày cô đơn giá lạnh,… Như Trung Thu Tết Đoàn Viên sắp tới, nhiều người chỉ cần vào game dắt thú cưng đi dạo thôi cũng đủ hạnh phúc biết bao.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Cơ chế thú cưng trong 360mobi Mộng Hoàng Cung cũng lạ hơn nhiều game khác, là không đơn thuần bạn mua về là xong mà phải “ấp” tại nhà ủ trứng rồi mới nở thành thú. Sau đó bạn sẽ chế tạo thức ăn cho chúng, nuôi dưỡng chúng từ bé xíu đến lớn khôn mạnh mẽ. Từng bước từng bước như thế nên cực kỳ ý nghĩa.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Vậy nên cũng không quá khó hiểu vì sao 360mobi Mộng Hoàng Cung lại lấy thú cưng làm chủ đề cho sự kiện lần này.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

336x280

Vài ngày qua, cộng đồng 360mobi Mộng Hoàng Cung được dịp “sững sờ” trước loạt tranh vẽ cực kỳ dễ thương của người chơi về thú cưng của mình. Có nhiều nét vẽ ngây ngô, không quá chuyên nghiệp xuất sắc nhưng chứa đựng nhiều tình cảm mà chủ nhân dành cho thú cưng, thế nên nhìn vào là khiến người ta có cảm tình ngay.

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Loạt tranh vẽ thú cưng siêu
Loạt tranh vẽ thú cưng siêu
Loạt tranh vẽ thú cưng siêu
Loạt tranh vẽ thú cưng siêu

Người vẽ 1 con mà mình “cưng” nhất, người lại vẽ hết cả đàn vì con nào cũng xinh cũng yêu… Mỗi bài dự thi là một phong cách, dự là ban tổ chức và cộng đồng 360mobi Mộng Hoàng Cung sẽ cực kỳ khó khăn trong giai đoạn bình chọn.

360mobi Cung Đình Kế
Khổ như Bang Chủ trong 360mobi Cung Đình Kế, đang yên đang lành cũng bị “khẩu nghiệp”
Ngày xưa cứ làm Bang Chủ là được vạn người “mê”, ngày nay thì khác rồi nhé…. Thực hư cứ vào 360mobi Cung Đình Kế bạn sẽ biết sự thật.

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.monghoangcung/

Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.monghoangcung/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo