5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt “cày quên ngày đêm”

Những tựa game MOBA phong cách anime cực kỳ hấp dẫn làm xiêu lòng bao gamer Việt.

1. Onmyoji Arena

Onmyoji Arena là chuỗi “Onmyoji” IP của NetEase, dựa trên nền tảng kết cấu nhân vật phong phú, mang lại trải nghiệm MOBA mới mẻ.

hgnbhnb 5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt cày quên ngày đêm 1

Game mang đậm đồ họa tuyệt mỹ phong cách anime Nhật Bản về thế giới Heian. Sử dụng thiết kế map độc đáo và kiểu sương mù, mang lại nhóm kỹ năng phong phú hơn cho Thức Thần, khiến đối chiến càng phong phú, lối chơi hay và mang tính sách lược. Dùng hệ thống Âm Dương Thuật miễn phí thay thế Bùa chi trả, mang lại trải nghiệm thi đấu công bằng thực sự.

Trang chủ: https://www.onmyojiarena.us/

2. Extraordinary Ones

Game vẫn giữ lối chơi và gameplay quen thuộc của thể loại này giống như những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Vẫn là một chiến trường mở với 3 làn đường, nơi bạn sẽ đối đầu trong các trận chiến 5v5 với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

hgnbhnb 5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt cày quên ngày đêm 2

Điểm độc đáo nhất của tựa game MOBA này chính là lối thiết kế đồ họa anime vui nhộn không lẫn vào đâu được. Toàn bộ quá trình chơi game của game thủ từ ngay màn hình đăng nhập cho đến khi kết thúc ván đấu không khác gì một tập anime sinh động cả.

Trang chủ: https://www.facebook.com/EO.moba

3. 300 Battle

300 Battle là một game MOBA 3D, trong đó hai nhóm với 5 anh hùng mỗi bên đối mặt trong một chiến trường. Mục tiêu là đánh sập căn cứ của kẻ thù trước khi chúng đánh bại bạn. Nhưng trước tiên, bạn phải vượt qua một số tháp pháo phòng thủ.

hgnbhnb 5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt cày quên ngày đêm 3

Người chơi có thể chọn từ hàng tá nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có chỉ số và khả năng đặc biệt riêng. Như thường lệ, có những nhân vật chuyên gây sát thương đường dài, nhân vật hỗ trợ, xe tăng, v.v.

Các trận đấu trong 300 Battle theo mô hình giống như bất kỳ MOBA nào khác. Khi hạ gục kẻ thù, bạn sẽ mở khóa những khả năng mới. Người chơi có thể sử dụng trong những khoảnh khắc hành động nhất định, sử dụng số tiền có được để mua vũ khí và áo giáp mới để tăng cường khả năng chiến đấu.

Trang chủ: https://www.taptap.com/app/56249

4. Chaos Arena

Game MOBA này được phát triển bởi MStudio – một xưởng game có tiếng tại thị trường game Trung Quốc. Chaos Arena trở thành một tựa game MOBA trên di động gặt hái được nhiều thành công bởi gameplay độc đáo và quan trọng nhất là đồ họa full HD 4K nét căng khiến cho mọi người chơi khi trực tiếp trải nghiệm đều cảm thấy không khỏi ngỡ ngàng.

hgnbhnb 5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt cày quên ngày đêm 4

Mỗi ván đấu sẽ diễn ra theo thể thức 4vs4 và chế độ chơi chính. Người chơi sẽ chia thành 2 phe với mỗi phe bao gồm 4 thành viên. Và để chiến thắng bạn cùng những chiến hữu của mình phải cố gắng hết sức thu thập đủ số tài nguyên mà kẻ thù nắm giữ về căn cứ của mình. Nghe qua thì có vẻ đơn giản tuy nhiên để làm được điều đó, bạn còn cần phải bảo vệ số tài nguyên của mình trước khi bị đối thủ đoạt lại một cách chóng vánh.

Trang chủ: https://www.taptap.com/app/14617

5. Light x Shadow

Light x Shadow là một tựa game MOBA anime hấp dẫn. Ngoài việc có tính thẩm mỹ anime tuyệt vời, trò chơi còn mang đến một loạt các chế độ độc đáo.

hgnbhnb 5 tựa game MOBA anime khiến game thủ Việt cày quên ngày đêm 5

Trò chơi thách thức bạn tham gia vào các loại sự kiện khác nhau chống lại những người chơi khác, từ 5vs5 cổ điển. Trong đó nhiệm vụ của bạn là kiểm soát căn cứ của kẻ thù, đến các chế độ đặc biệt hơn, 3 thành viên phải đối đầu với nhau trong một trận chiến xem ai sẽ kiểm soát khu vực chính.

Có hơn 20 anh hùng khác nhau hoàn toàn phá vỡ những hình ảnh rập khuôn anime Nhật Bản. Bạn có thể tùy chỉnh các kỹ năng của anh hùng cũng như diện mạo. Ngoài ra, có thể liên kết thú cưng (được liên kết với một yếu tố giống như Pokemon) với từng anh hùng

Trang chủ: http://www.goodmoba.com/