Tướng Superman chính thức góp mặt ở phiên bản Arena of Valor khu vực Mỹ và châu Âu

Trong khi phiên bản Arena of Valor Đông Nam Á chưa có Superman thì ở phiên bản EU vị tướng này đã chính được bổ sung.

Mặc dù Arena of Valor sang tới tháng 1 năm 2018 mới ra mắt tại thị trường các nước Mỹ, châu Âu và Nga song việc bổ sung các tướng vào trong danh sách sẽ góp mặt là một trong những hoạt động quan trọng được Tencent Games chuẩn bị, dưới sự thực hiện của Garena.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, đáng ra Arena of Valor sẽ được phát hành chính thức tại các thị trường Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên Tencent đã thông báo tạm hoãn thời gian ra mắt để tiếp tục bổ sung, điều chỉnh cho hoàn thiện hơn. Tencent Games đã đàm phán để có quyền phát hành hình ảnh nhân vật DC Comics tại những thị trường trên trong Arena of Valor.

Cho đến nay phiên bản Arena of Valor khu vực Đông Nam Á đã có sự xuất hiện của Joker hay Batman song tướng Superman có lẽ sẽ phải chờ sau khi Arena of Valor Mỹ và châu Âu được phát hành. 

Trong Arena of Valor bạn có thể thu thập tướng Superman thông qua các hoạt động, sự kiện được mở và tất cả điều này hiện chưa được công bố công khai. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Arena of Valor phiên bản Mỹ và châu Âu tới bạn đọc trong tin bài sau.