Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng

Tuần thi đấu vừa qua đã khép lại với trận đấu giữa 2 đội tuyển HEAVY và BOX Gaming, với chiến thắng 3-0

, BOX Gaming tiếp tục tích lũy cho mình thêm điểm số để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 đang vô cùng gay cấn nếu như FAP Esports hoặc Team Flash sẩy chân.

Bên cạnh việc sự trở lại của Turtle không thể gồng gánh được HEAVY, đáng chú ý nhất tuần thi đấu tuần này có lẽ là cách lên đồ của KT - người đi đường Caesar của BOX Gaming khi tuyển thủ này đã lên tới 3 Đao Truy Hồn cho vị tướng Airi, bất chấp việc phải hy sinh nội tại của các món đồ khác.

Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng - Ảnh 1.

Lối lên đồ này của KT khiến khán giả thắc mắc khi việc lên tới 3 Đao Truy Hồn cũng chỉ có 1 nội tại duy nhất là giảm 40% khả năng hồi máu của đối phương (không được cộng dồn), liệu bộ chỉ số của Đao Truy Hồn có đáng để đánh đổi các nội tại của những món đồ khác? 

Khi kết thúc ván đấu với HEAVY, KT đã ngay lập tức “gáy” nhẹ trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân khi anh bình luận rằng “lên nhầm 2 cây rồi thì lên cây thứ 3 luôn”, bình luận của KT đã khiến cho người hâm mộ của BOX Gaming càng thêm phấn khích. Tuy nhiên với một tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp như KT thì việc lên nhầm đồ như những gì anh bình luận, đặc biệt là trong một giải đấu quan trọng như Đấu Trường Danh Vọng, là chuyện không thể xảy ra.

Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng - Ảnh 2.

Lý giải về việc lên đồ dị của mình, KT AOV chia sẻ: "Airi là tướng sát thương chuẩn nên rất cần giảm hồi chiêu. Với 3 đao truy hồn ngoài việc phải hy sinh nội tại các món đồ khác thì mình thấy hướng lên trang bị này hoàn toàn phù hợp và tiết kiệm tiền". Không có thay đổi gì ở bản cập nhật Tiến Hóa Tối Thượng, Đao Truy Hồn vẫn giữ cho mình bộ chỉ số rất mạnh: +100 Công vật lý +10% Giảm hồi chiêu và +180 Giáp. Việc lên tới 3 Đao Truy Hồn đem lại cho Airi tới 300 Công vật lý, 30% Giảm hồi chiêu và 540 Giáp.

Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, việc được Buff nhẹ nội tại từ 120% công vật lý lên 150% trong bản cập nhật mới đã khiến Airi mạnh hơn và trở thành 1 hot pick trong Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Trên Fanpage của mình, người chơi kỳ cựu đường Caesar Đồng5 tuy không lên đồ theo phong cách này nhưng cũng cho rằng 3 Đao Truy Hồn đem lại lợi thế cho Airi với hồi chiêu, Công vật lý, Giáp, đều là những yếu tố mà Airi cần.

Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng - Ảnh 4.

Ngoài ra, theo như trao đổi với tuyển thủ HEV Turtle, anh chính là người đã nghĩ ra “giáo án” Airi 3 Đao Truy Hồn, cũng như đã từng truyền đạt lại với BOX Ara trên sóng Livestream. Nhưng cay đắng thay chính anh lại là nạn nhân cho “giáo án” của mình. 

Tuyển thủ BOX phát biểu gây sốc về quyết định chơi ngông lên 3 Đao Truy Hồn cho Airi, Đồng V cũng phải lên tiếng - Ảnh 5.

Tuy nhiên, lối trang bị này sẽ phù hợp với đầu và giữa game khi cần tiết kiệm tiền, về cuối game việc lên đồ có nội tại trùng nhau thay vì các đồ khác có nội tại mạnh như phức hợp kiếm có lẽ là hơi phí.

Việc lựa chọn lên cho Airi tới 3 Đao Truy Hồn đã đem lại thành công cho BOX KT trong ván thi đấu trước HEAVY. Liệu lối lên đồ này của BOX KT có tạo ra một Meta mới trong Đấu Xếp Hạng? Các bạn có cảm thấy hứng thú với lối lên đồ Airi của KT hay không? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!