Cận cảnh gameplay Hồng Đồ Chi Hạ bản quốc tế ra mắt ngày 31/03

31/03/2021 Những game mobile đã phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021 quả thực đã để lại nhiều ấn tượng cho người chơi trong nước với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

QUỐC TẾ_ Trò chơi Epic War: Thrones (Hồng Đồ Chi Hạ) đã chính thức mở cửa khu vực Đông Nam Á, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Theo đúng lịch trình đã thông báo trước đó, hãng Archosaur Games đã phát hành chính thức sản phẩm Epic War: Thrones (tên Trung Quốc là Hồng Đồ Chi Hạ) tại khu vực Đông Nam Á. Đây là một sản phẩm đáng mong đợi bởi sở hữu đồ hoạ Unreal Engine cực đỉnh, cho phép bạn thưởng thức bối cảnh không gian, hình ảnh nhân vật đẹp lung linh.

Cận cảnh gameplay Epic War: Thrones bản quốc tế ra mắt ngày 31/03

Cận cảnh gameplay Epic War: Thrones bản quốc tế ra mắt ngày 31/03

Cụ thể, lúc 10 giờ ngày 31/03, game Epic War: Thrones Mobile đã ra mắt. Người chơi có thể tải game chiến thuật với lối chơi SLG này về máy thông qua các cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store cũng như vào trang chủ để download.

Tencent Games chính là đơn vị phát hành tựa game này ở thị trường Trung Quốc, còn Archosuar Games đảm nhiệm phân phối bản tiếng Anh.

Có thể nói, đây là sản phẩm game di động Tam quốc đầu tiên và duy nhất đến nay phát triển bằng đồ hoạ UE. Người chơi sẽ được thoả mãn thị giác của mình qua việc xây dựng hình ảnh cũng như thiết kế nhân vật kèm hiệu ứng cực kỳ chân thực và sống động.

Bạn có thể quan sát gameplay của trò chơi được bố trí, thiết kế giao diện mới mẻ, sống động không có ở một trò chơi Tam quốc nào trước đây. Người chơi có cảm giác như chính mình được làm chúa công và xông pha trận mạc.

Trò chơi Epic War: Thrones mang đến một bối cảnh không gian Three Kingdoms cực kỳ hoành tráng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được chọn lựa những binh tướng, là các mãnh tướng thời Tam quốc tham gia đội hình của mình tấn công các châu, quận để chiếm lĩnh tài nguyên, đất đa nâng cao sức mạnh bản thân. Bạn cũng có thể phối hợp với những liên minh khác để được hỗ trợ về sức mạnh.

Gameplay mới nhất ngày 31/03

Với việc phát hành Archosaur Games, đây là động thái cho thấy hãng ngày càng được cộng đồng game thủ quốc tế tin tưởng. Khi có sự hậu thuẫn từ phía Tencent ở đại lục (có mối quan hệ gắn bó với Epic Games – Unreal Engine) công ty sẽ ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đỉnh cao, đồ hoạ đẳng cấp và có được thành công như với Long Tộc Huyễn Tưởng – Dragon Raja.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay sản phẩm SLG Epic War: Thrones về máy và chơi ngay bây giờ.

Trang chủ: http://www.archosaur.com/epicwarthrones