Khám phá with My CAT - Tựa game dành cho những "con sen" thích hầu hạ "hoàng thượng"

Nếu bạn là tín đồ của mèo, muốn làm một "con sen" hầu hạ "hoàng thượng" thì with My CAT là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ.

Mèo có thể được coi là một trong những thú cưng được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất bởi sự dễ thương dễ gần và có hàng ngà chủng loại để lựa chọn làm bạn với chúng ta. Tuy nhiên nếu bạn gặp phải những khó khăn để nuôi nấng một chú mèo bằng xương bằng thịt thì tựa game mô phỏng with My CAT là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho bạn.

with My CAT (trailer gameplay).

Như đã nói ở trên with My CAT là tựa game mobile thể loai mô phỏng lại việc nuôi những chú mèo với bộ lông mềm mại dễ thương với đồ họa chân thực hỗ trợ chơi game qua hệ thống AR, những người yêu mèo sẽ mê mẩn ngay khi trải nghiệm tựa game with My CAT trong những phút giây rảnh rỗi của mình.

Bạn sẽ tình cờ gặp một con mèo thhông qua sở thích của mình bạn có thể chọn xem bạn có muốn dành thời gian chỉ với một con mèo hay không hoặc sẽ kiếm thêm mèo để nuôi, Có hơn 100 giống mèo bao gồm Calico Cat, Tricolor Cat, Bicolor Cat, Tabby, Japanese Cat, Scottish Fold, American Shorthair và Bengal. 

Thời gian trong trò chơi dựa trên thời gian thực của Vì vậy, hãy tìm một chút thời gian rảnh rỗi để gắn kết với các em mều của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Con mèo có thể nhận ra giọng nói của bạn, vì vậy hãy chơi với chú mèo lông xù của bạn bằng đồ chơi mèo, trò trốn tìm, bàn chải hoặc hệ thống AR sẽ khiến trò chơi trở nên thú vị hơn. Ví dụ, dắt mèo đi dạo ở công viên gần đó.

Game có hơn 600 bộ trang phục, bao gồm quần áo, mũ, kính, dấu bút chì và hơn thế nữa, cho phép bạn hóa trang cho thú cưng nhỏ bé của mình như không có trang phục khác. Ngoài ra, có thể tùy chỉnh ngôi nhà cho mèo đẹp theo phong cách của bạn.

with My CAT hiện đã mở đăng ký trên App Store và Google Play Store, game dự kiến sẽ mở vào ngày 5 tháng 4 tới đây, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!