Tuyển thủ Saigon Phantom bức xúc vì fangirl "bôi nhọ" hình ảnh, nữ chính tiết lộ có lý do chính đáng

Cô nàng “fangirl” không phủ nhận hành động của mình, còn đưa ra lý do chính đáng.

Trở thành đội tuyển đại diện cho Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại SEA Games 31 ở bộ môn Liên Quân Mobile vào tháng 5 tới đây, thời gian này bên cạnh việc luyện tập, các tuyển thủ của Saigon Phantom được tạo điều kiện giải trí, xả stress để có được tinh thần thoải mái nhất có thể trước khi chính thức bước vào kỳ đại hội. Đi du lịch, ăn uống, xem phim, chăm thú cưng, đi chơi cùng bạn gái… là những hoạt động thường thấy ở các tuyển thủ và anh chàng Red (Hoài Nam) cũng không ngoại lệ.

Tranh thủ cùng bạn gái “lên đồ” đi dạo phố, sau một buổi đi chơi vui vẻ, anh chàng nửa bức xúc nửa ấm ức lên trang cá nhân giãi bày vì bị bôi nhọ hình ảnh: “Đi chơi gặp fan xin chụp tấm hình về nhà đăng vậy đó chịu nổi hông”, đính kèm là một khoảnh khắc bên cạnh gái xinh nhưng chàng ta bị “dìm” chìm nghỉm nhan sắc.

Tuyển thủ Saigon Phantom bức xúc vì fangirl bôi nhọ hình ảnh, nữ chính tiết lộ có lý do chính đáng - Ảnh 1.

Gọi là “fan" chứ thực chất, cô nàng xinh đẹp bên cạnh là Châu Ngọc Như, bạn gái của Red. Có lẽ vì quá bức xúc mà tuyển thủ SGP đã “giáng" danh vị của Ngọc Như từ người yêu xuống fan.

Nhan sắc bạn gái Red.

Ban đầu, cộng đồng mạng ngỡ tưởng tình trạng “Facebook nhà ai người đó đẹp" này là hệ quả của việc nữ chính cố tình chỉnh sửa, bóp méo hình ảnh để xinh đẹp hơn, khiến bạn trai bên cạnh bị lây,  thế nhưng khi tìm hiểu ra mới biết nguyên nhân chính đến từ việc trước đó Red đã “đắc tội với người yêu" và đây là hình phạt mà tuyển thủ SGP phải nhận.

Tuyển thủ Saigon Phantom bức xúc vì fangirl bôi nhọ hình ảnh, nữ chính tiết lộ có lý do chính đáng - Ảnh 3.

Lý do chính đáng mà nữ chính tiết lộ.

Tất nhiên, bài đăng trên chỉ với mục đích “tấu hài" là chính, vậy nên những người yêu mến cặp đôi này đừng quá lo lắng nhé!

http://kenhtingame.com/tuyen-thu-saigon-phantom-buc-xuc-vi-fangirl-boi-nho-hinh-anh-nu-chinh-tiet-lo-co-ly-do-chinh-dang-20220414092249664.chn