Bất ngờ với số tiền của một bản hack Liên Quân, thế này thì “game MOBA quốc dân” toang là điều dễ hiểu

Để sở hữu một bản hack Liên Quân, hacker sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nhưng độ rủi ro cũng rất cao.

Hack Liên Quân đã tồn tại từ khá lâu và cho tới thời điểm hiện tại vẫn là một vấn đề gây nhức nhối cho cộng đồng game thủ chân chính cũng như bản thân nhà phát hành Garena. Đến thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa có một cách nào để có thể giải quyết được tình trạng này. Bởi cứ mỗi lần update phiên bản mới là sẽ có ngay một bản hack mới tinh vi hơn ra đời, phá hết mọi hệ thống bảo vệ trong game.

Bất ngờ với số tiền của một bản hack Liên Quân, thế này thì “game MOBA quốc dân” toang là điều dễ hiểu - Ảnh 1.

Tất nhiên, để sở hữu một bản hack trong Liên Quân Mobile thì hacker cũng phải bỏ ra một khoản tiền để bảo đảm bản hack đó hoạt động hiệu quả và quan trọng là “né” được hệ thống quét hack của Garena. Được biết, giá của một bản hack Liên Quân cũng rất “thượng vàng hạ cám”, có những hacker sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để mua bản xịn để có cả “antiban” nhằm bảo vệ tài khoản không bị khóa.

Bất ngờ với số tiền của một bản hack Liên Quân, thế này thì “game MOBA quốc dân” toang là điều dễ hiểu - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cũng có nhiều hacker kinh nghiệm cho rằng nhiều bản hack giá rẻ đã sử dụng cả năm nay mà vẫn bình an vô sự. Nói vậy để thấy rằng, hack Liên Quân đã phát triển vô cùng khủng khiếp và dễ hiểu khi tại sao game thủ tựa game này lại cảm thấy bất an mỗi khi nhận thấy có điều gì đó không bình thường trong trận đấu.

Hack trong Liên Quân dễ dàng khẳng định hơn Tốc Chiến rất nhiều bởi không có yếu tố cắm mắt. Chính vì vậy, chỉ cần người chơi di chuyển khéo léo, núp bụi thông minh nhưng vẫn bị kẻ địch bỗng dưng “từ trên trời rơi xuống” là có thể dễ dàng khẳng định là mình đã gặp hack map. Hack map trong Liên Quân thì lại vô cùng phổ biến và điều này khiến cho những trận đấu trong game đã có kết quả ngay từ những phút giây đầu tiên.

Bất ngờ với số tiền của một bản hack Liên Quân, thế này thì “game MOBA quốc dân” toang là điều dễ hiểu - Ảnh 3.

Hy vọng rằng, Garena sẽ sớm có biện pháp xử lý để giải quyết triệt để vấn đề hack nói chung và hack map nói riêng trong Liên Quân để trả lại môi trường trong sạch và công bằng cho game thủ.