Uma Musume: Pretty Derby – Một tựa game kỳ quái nhưng cực kỳ nổi tiếng sắp có bản tiếng Anh

Uma Musume: Pretty Derby xây dựng một thế giới hoang dã và lập dị của môn đua ngựa gây chấn động toàn thế giới sẽ có bản tiếng Anh.

Cygames sẽ phát hành tựa game mô phỏng đua ngựa Uma Musume: Pretty Derby ở các vùng lãnh thổ nói tiếng Anh. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính xác nhưng tựa game lập dị gây chấn động toàn thế giới này rất có thể sẽ có mặt trên cả iOS và Android.

Uma Musume lấy bối cảnh ở một thế giới rất giống thế giới của chúng ta, chỉ có một sự khác biệt rất lớn. Ở thế giới này, môn thể thao đua ngựa có lẽ là môn thể thao phổ biến nhất hành tinh. Thông qua một số phương tiện thần bí, những chú ngựa đua nổi tiếng được tái sinh trong cơ thể của những cô gái trẻ, trải qua quá trình huấn luyện đặc biệt để thi đấu trong cuộc thi chạy.

Trong game Uma Musume: Pretty Derby, người chơi thu thập các nữ kỵ sĩ khác nhau và đấu với những người chơi khác qua các cuộc thi. Trước khi được chứng kiến một cuộc đua ảo, người chơi sẽ được kiểm tra các số liệu thống kê về nữ kỵ sĩ của mình so với nữ kỵ sĩ của những người khác.

Uma Musume, cũng tự hào có loạt manga và anime của riêng mình và đã chứng tỏ được là một bộ phim thành công lớn ở quê nhà Nhật Bản, thu về hơn 2 tỷ USD doanh thu trên toàn thế giới. Uma Musume là một tựa game kỳ lạ. Dù sao đi nữa ý tưởng lạ lùng trong game đã được người chơi đón nhận nồng nhiệt và phiên bản tiếng Anh đã được nhiều người mong đợi.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tất cả thông tin chi tiết khi bản phát hành này được công bố chính thức, vì vậy, hãy chú ý theo dõi trang web trong thời gian chờ đợi.

Trang chủ (Nhật): https://anime-umamusume.jp/